Phụ nữ cần sắc đẹp, thông minh hay duyên dáng?

11/02/2018 16:35 GMT+7

Sắc đẹp, sự thông minh và nét duyên dáng, phụ nữ cần thứ nào hơn hả anh Bồ Câu? (lam thanh thanh, gmail

Tốt nhất là có cả ba. Nếu phải chọn một, nên chọn sự thông minh. Óc thông minh sẽ tạo ra sự duyên dáng thu hút lòng người. Còn sắc đẹp thì chưa chắc! Trong cuộc sống, thiếu gì người đẹp mà vô duyên!
Anh Bồ Câu ơi, có phải những người đàn ông là nguyên nhân khiến cho những người phụ nữ không thể mến nhau được. Có người nói như vậy, theo anh thì có đúng không? (le thi hoang dung, yahoo)
Đàn ông là cái cớ chứ không phải là nguyên nhân. Với những người phụ nữ có tính đố kỵ, bất cứ một xung đột nào cũng khiến họ ác cảm với nhau, chứ không cứ là đàn ông.

tin liên quan


Anh Bồ Câu ơi, em và anh ấy học cùng trường với nhau. Em thích anh ấy và hai đứa em chỉ là bạn với nhau thôi. Nhưng anh ấy đã thích người khác rồi. Có người bảo rằng anh ấy biết em thích ảnh, vậy mà ảnh vẫn cười cười nói nói với em bình thường. Trong khi đó, mấy đứa con trai mà biết ai thích tụi nó nhưng tụi nó không thích lại thì tụi nó hay xa lánh người đó hơn là thân thiết. Vậy là sao hở anh? Xin lỗi vì em viết hơi dài. Chúc anh năm mới vui vẻ! (linda, gmail)
Anh thấy thái độ của anh bạn em không có gì bất thường. Không phải người con trai nào cũng tìm cách tránh né cô gái thích mình, trừ khi cô gái đó đeo bám quyết liệt đến mức đối phương cảm thấy khó chịu hoặc sợ hãi.
Một người mà mình gặp họ thì ngại nói chuyện, nhưng lúc họ đi rồi thì mình thấy nhớ. Vậy liệu mình có tình cảm gì với người đó không anh? (dao tuan hung, yahoo)
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Chắc chắn là có rồi. Nhưng vấn đề là em thích “ngại” hay thích “nhớ”, tức là muốn “gặp” hay “không muốn gặp” người ta, điều đó mới quan trọng vì nó quyết định chuyện tình cảm này rốt cuộc sẽ dẫn em đến đâu.
Anh Bồ Câu ơi, có ai tuyệt vọng mà vẫn cứ tiếp tục yêu không? (bui quang dau, hotmail)
Tình yêu không bao giờ được nuôi dưỡng bằng sự tuyệt vọng em à. Tình yêu chỉ được nuôi bằng một trong hai thứ: niềm hy vọng hoặc là sự ảo tưởng!
Có ai đó ca ngợi nụ hôn “Nếu em để lại nụ hôn trong chén. Anh sẽ chẳng bao giờ tìm đến rượu nữa đâu”. Nhưng cũng có người nói “Về lâu về dài không phải chuyện hôn nhau mà là chuyện bếp núc”. Như vậy có mâu thuẫn không hở anh? (bui van nghia, gmail)
Không có gì là mâu thuẫn khi một người nói chuyện trước mắt còn người kia nói chuyện lâu dài.
Anh Bồ Câu ơi, có người nói vẻ đẹp không nằm ở đôi má hồng của cô gái mà nằm trong đôi mắt chàng trai si tình. Em nghĩ điều này cũng đúng, vì em thấy nhiều ông chồng khá đẹp trai nhưng lại lấy cô vợ không được dễ nhìn cho lắm, và ngược lại. Ý của anh thế nào? (thuy ha, gmail)
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Đúng là cái đẹp nằm trong mắt người nhìn. Điều đó cắt nghĩa tại sao một cô gái (hay một chàng trai) quyến rũ đối với người này nhưng lại không có gì hấp dẫn đối với người khác. Hơn nữa, vẻ đẹp hình thể chỉ gây nên sự thu hút ban đầu, còn chính vẻ đẹp tâm hồn mới tạo ra sự hấp dẫn bền lâu. Và đây chính là yếu tố đưa đến sự kết hợp của các cặp vợ chồng như em nói.
Trái tim em bảo “yêu” nhưng lý trí em lại nói “không được yêu”, em nên nghe lời bên nào? Anh không được nói điều này tùy thuộc vào việc em yêu bằng trái tim hay bằng cái đầu nhé! (le manh kim, yahoo)
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Nếu nghe lời thì tất nhiên nên nghe lời lý trí hơn là nghe lời trái tim. Vì trái tim có thể mù quáng, còn lý trí thì không. Vì khi nói đến lý trí, tức là nói đến sự tỉnh táo và sự sáng suốt. Chỉ có điều, lý thuyết thì như vậy, còn trên thực tế trái tim em có đồng ý cho em nghe lời lý trí của em hay không thì lại là chuyện khác! 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.