Phượt cùng con gái 10 tuần tuổi qua 9 nước và vùng lãnh thổ

18/02/2016 09:34 GMT+7

Cặp vợ chồng ở Anh đã cùng con gái 10 tuần tuổi du lịch tự do đến 9 quốc gia và vùng lãnh thổ sau khi bán xe hơi và cho thuê nhà, theo tờ Straits Time.

Cặp vợ chồng ở Anh đã cùng con gái 10 tuần tuổi du lịch tự do đến 9 quốc gia và vùng lãnh thổ sau khi bán xe hơi và cho thuê nhà, theo tờ Straits Time.

Phượt 8 quốc gia với con gái 10 tuần tuổi
Ảnh chụp màn hình
Sau khi cô con gái tên Esme được sinh vào cuối năm 2014, bà Edwards và chồng là ông Shaun Bayes, đều là những Tây ba lô, đã bán xe hơi, cho thuê nhà để cùng con đi du lịch tự do.
Esme, cô bé 10 tuần tuổi (ảnh), cùng bố mẹ khám phá thế giới trong 10 tháng, đến: Ireland, Úc, Indonesia, Hong Kong, Malaysia, New Zealand, Đài Loan, Việt Nam và Singapore.
“Trước khi có thai, tôi và Shaun đều đam mê du lịch tự do, và mọi người đã nghĩ chúng tôi điên khi cho Esme cùng phượt” - bà Edwards, hiện đang là y tá, trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail.
Tổng chi phí cho chuyến đi là 10.000 bảng Anh, trong đó có tiền để dành cho đợt nghỉ hộ sản của Edwards và tiền ông Bayes kiếm được khi làm công việc kiến trúc ở New Zealand.
Những khó khăn mà cặp vợ chồng này gặp phải trên đường đi là căn phòng chật chội, phải thay phiên nhau tham gia các hoạt động, và cho con bú trên đường đi.
Theo bà Edwards, Esme đã có nhiều trải nghiệm mới, và cô bé rất thích được đi đây đó.
Bà Edwards cũng bắt đầu viết blog du lịch, nơi bà hi vọng sẽ truyền cảm hứng cho nhà bố mẹ và để họ biết rằng việc có con không ngăn họ đi du lịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.