Quảng Trị phát động chương trình 'Hướng về biển Đông thân yêu'

19/05/2014 20:50 GMT+7

(TNO) Chiều 19.5, Tỉnh đoàn, Đài PT-TH Quảng Trị phối hợp tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật Hướng về biển Đông thân yêu. Dự chương trình, ngoài các quan khách còn có đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên đến từ nhiều đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn.

 Tỉnh đoàn, Đài PT-TH Quảng Trị phát động chương trình “Hướng về biển Đông thân yêu”
Ông Trần Đức Hữu, Giám đốc đài PT-TH Quảng Trị (áo trắng, bên phải) tiếp nhận ủng hộ của các cơ quan đơn vị - Ảnh: Nguyễn Phúc

Ngoài lời ca, tiếng hát mang âm vang biển đảo, điểm nhấn của chương trình chính là phần giao lưu của khán giả trường quay và các vị khách mời. Tại đây, các vị khách mời cũng như khán giả đã thể hiện quan điểm của mình hướng về biển đảo Tổ quốc, phản đối việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương-981 trên vùng biển Hoàng Sa thuộc chủ quyền Việt Nam.

Tại buổi lễ, ban tổ chức cũng đã phát động chương trình Hướng về biển Đông thân yêu. Trong thời gian ghi hình, ban tổ chức đã nhận được số tiền ủng hộ gần 480 triệu đồng từ các cá nhân, tổ chức trên địa bàn tỉnh. “Số tiền ủng hộ, chúng tôi sẽ hỗ trợ sớm nhất cho ngư dân và lực lượng chức năng bám biển, bảo vệ chủ quyền quốc gia”, ông Trần Đức Hữu, Giám đốc đài PT-TH Quảng Trị cho biết.

* Cùng ngày, học sinh và giáo viên của nhiều trường học trong toàn tỉnh Thừa Thiên-Huế trong buổi chào cờ đầu tuần đã tổ mít tinh kỷ niệm 124 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời phản đối Trung Quốc xâm phạm vùng biển của Việt Nam.

Tại Trường THPT Quốc học Huế, nhà trường đã ôn lại truyền thống dạy tốt, học tốt của các thế hệ giáo viên và học sinh đi trước, kêu gọi học sinh hôm nay không ngừng nỗ lực học tập tốt, rèn luyện nhân cách, nuôi dưỡng lòng yêu nước, phát huy tài năng để đóng góp vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi lễ thầy và trò Trường Quốc học Huế đã tổ chức quyên góp ủng các chiến sĩ cảnh sát biển và kiểm ngư đang thi hành nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Nguyễn Phúc - Bùi Ngọc Long

>> Hướng về biển đảo thân thương
>> Tiếp tục đồng lòng hướng về biển, đảo
>> Hướng về biển đảo quê hương
>> Giờ chào cờ đặc biệt của học sinh hướng về biển Đông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.