Rộ trào lưu giương cao chân 180 độ để đóng cửa sau ô tô

17/10/2017 11:02 GMT+7

Giới trẻ Trung Quốc từng thực hiện nhiều trào lưu thách thức khác nhau trên mạng xã hội. Nhưng trào lưu mới nhất có thể khiến nhiều cô gái trẻ không dám thử, đó là giương thẳng chân lên cao để đóng cửa sau ô tô.

Một cô gái trẻ Trung Quốc thực hiện thách thức giương cao chân thành góc 180 độ để đóng cửa sau ô tô Ảnh chụp màn hình Shanghaiist
Trào lưu này đang lan rộng trên mạng xã hội Trung Quốc. Động tác giương thẳng chân lên cao để đóng cửa sau ô tô đòi hỏi không những sức khỏe mà còn cả sự dẻo dai, theo Shanghaiist.
Người tham gia phải giương cao chân thành góc 180 độ để đóng cửa sau của ô tô. Do đó, những người tham gia trò này phần đông là các cô gái trẻ. Thế nhưng ban đầu, trào lưu lại được châm ngòi từ một "bà mẹ bỉm sữa”.
Trước đó, trên internet xuất hiện một đoạn video ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ một tay ôm con nhỏ, tay còn lại mang đầy túi đồ. Cô không biết phải đóng cửa sau ô tô thế nào nên đã “sáng tạo” bằng cách giương cao chân thành góc 180 độ để đóng cửa sau ô tô, theo Shanghaiist.
Cách làm “không bình thường” trên đã trở thành trào lưu để các cô gái trẻ thể hiện sự dẻo dai và sức khỏe của mình. Thách thức này thực sự khó hơn những thách thức trước đó như đo vòng eo bằng giấy A4, đo cổ tay bằng tờ 100 nhân dân tệ hay đo chân nhỏ bằng iPhone 6. Thậm chí, một số cô gái trẻ còn tập luyện để có thể giương cao chân thành góc 180 độ, theo Shanghaiist.

tin liên quan

Cậu bé 6 tuổi được hãng hàng không mời làm phi công

Trong một lần được thăm buồng lái lúc máy bay hạ cánh, bé Adam đã khiến phi hành đoàn kinh ngạc vì khả năng hiểu biết hệ thống vận hành và thao tác khi gặp sự cố khẩn cấp. Hãng hàng không này quyết định mời Adam làm thử phi công. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.