Sao Việt bày cách tăng cường sức đề kháng cơ thể

26/03/2020 17:28 GMT+7

Trên trang cá nhân, hàng loạt các sao Việt liên tục kêu gọi mọi người bảo vệ bản thân, cộng đồng trong thời “Cô Vy” và bày cách tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Hàng loạt các sự kiện, chương trình giải trí trong nước và quốc tế đã bị hủy bỏ hoặc tạm hoãn. Giới nghệ sĩ chịu nhiều thiệt hại nhưng họ vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan cùng người dân cả nước.
Nhiều nghệ sĩ đã bỏ ra hàng chục tỉ đồng để chung tay cùng ngành y tế phòng chống các tác nhân gây bệnh nguy hại trên cả nước, đồng thời kêu gọi cộng đồng cùng thực hiện tốt các hướng dẫn của Bộ Y tế, các quy định của Chính phủ và để tránh các tác nhân gây bệnh nguy hại cho bản thân và cộng đồng.
Ca sĩ Khánh Phương là một trong những nghệ sĩ đầu tiên và tích cực nhất trong việc kêu gọi mọi người tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu của cơ quan chức năng để phòng tránh các nguy cơ lây nhiễm tác nhân gây bệnh nguy hại.
Nam ca sĩ liên tục cập nhật những cách bảo vệ cơ thể từ Bộ Y tế lên trang cá nhân có tới hơn 1 triệu người theo dõi của mình

Nam ca sĩ liên tục cập nhật những cách bảo vệ cơ thể từ Bộ Y tế lên trang cá nhân có tới hơn 1 triệu người theo dõi của mình

Nam ca sĩ cho biết, khi các hoạt động giải trí dừng lại và Nhà nước khuyến nghị hạn chế ra đường thì công việc mỗi ngày của giọng ca điển trai là dọn dẹp vệ sinh cho thông thoáng nhà cửa, nấu nướng phụ giúp ba mẹ, tập thể dục thường xuyên và suy nghĩ về những dự án sắp tới với tinh thần lạc quan nhất.
Tập luyện thể thao để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể trong mùa “Cô Vy”

Tập luyện thể thao để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể trong mùa “Cô Vy”

Cách để bảo vệ bản thân mình lúc này cần thiết nhất là sức khỏe, cơ thể cần có sức đề kháng tốt nhất nên Phương tập luyện thể thao mỗi ngày. Phải có sức khỏe thật tốt, sức đề kháng thật mạnh thì mới đánh bay được “Cô Vy”, nam ca sĩ cho hay.
Giọng ca Chiếc khăn gió ấm chia sẻ, ngoài tập luyện thể dục và chế độ dinh dưỡng lành mạnh thì thức uống yêu thích mỗi ngày để bổ sung vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể chính là Trà xanh đóng chai tiện lợi.
Nam ca sĩ đang dành toàn bộ thời gian để chăm sóc ba mẹ

Nam ca sĩ đang dành toàn bộ thời gian để chăm sóc ba mẹ

“Phương nghĩ trong thời điểm hiện nay mình phải thật tỉnh táo, giữ gìn sức khỏe, sức đề kháng cho bản thân đồng thời chấp hành tốt mọi quy định vì cộng đồng. An toàn cho gia đình, cho những người mình yêu thương và cho cộng đồng mới là điều quan trọng nhất. Hãy đứng yên khi Tổ quốc cần mới là điều có ý nghĩa nhất lúc này”.
Những người có sức ảnh hưởng lớn với công chúng đang nỗ lực chung tay góp một phần cùng ngành y lan truyền các thông điệp bảo vệ, chăm sóc bản thân để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.