Sinh viên Huế ký kết đảm bảo an toàn giao thông

03/10/2014 10:50 GMT+7

(TNO) Chiều 2.10, tại hội trường Trường ĐH Sư phạm Huế (Thừa Thiên-Huế), hơn 600 sinh viên của các trường thành viên và khoa trực thuộc của ĐH Huế đã tham gia lễ ký cam kết chương trình đảm bảo an toàn giao thông.

 
Đại diện Hội sinh viên các trường, khoa của ĐH Huế và Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế ký kết đảm bảo an toàn giao thông

Chương trình do Hội sinh viên ĐH Huế và Phòng CSGT đường bộ và đường sắt (PC67) Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế phối hợp tổ chức nhằm góp phần làm giảm tai nạn giao thông trên địa bàn.

Thượng tá Nguyễn Đức Minh, Phó trưởng Phòng PC67 Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế, cho biết thời gian qua không ít vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra để lại hậu quả nặng nề cho người bị tai nạn, gia đình và xã hội. Không ít trường hợp học sinh, sinh viên cũng đã bị tai nạn khi tham gia giao thông. Chính vì vậy, việc sinh viên tham gia ký cam kết đảm bảo an toàn giao thông là vô cùng cần thiết và hết sức có ý nghĩa.

Anh Bùi Văn Lợi, Chủ tịch Hội sinh viên ĐH Huế, chia sẻ: Thực hiện chương trình công tác hội và phong trào sinh viên năm học 2014-2015, Ban thư ký Hội sinh viên ĐH Huế đã có nhiều chương trình tuyên truyền, trang bị kiến thức về Luật An toàn giao thông và tập huấn kỹ năng lái xe an toàn cho sinh viên. Theo đó, Hội sinh viên cũng đã vận động sinh viên phải nghiêm chỉnh chấp hành Luật An toàn giao thông, thực hiện các quy tắc ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông… Sự phối hợp giữa Phòng PC67 và Hội sinh viên các trường, khoa trực thuộc của ĐH Huế lần này chắc chắn sẽ có tác động lớn trong sinh viên và mang lại kết quả thiết thực trong việc giảm thiểu tai nạn giao thông.

Sau lễ ký kết, các sinh viên đã được các cán bộ chiến sĩ CSGT tập huấn Luật An toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn.

Tin, ảnh: Bùi Ngọc Long 

>> Học sinh tiểu học tìm hiểu an toàn giao thông
>> Đẩy mạnh tuyên truyền an toàn giao thông
>> Thi tìm hiểu về an toàn giao thông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.