Sinh viên vui tưng bừng với năm mới

01/01/2018 07:38 GMT+7

Lễ hội “Chào năm mới 2018”, do Trung tâm Quản lý ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM và Nhà văn hóa Sinh viên phối hợp tổ chức, diễn ra tại Khu B của KTX này kéo dài từ chiều 31.12 đến tận giao thừa.

[VIDEO] Ký túc xá Đại học quốc gia lớn nhất TP.HCM chào đón năm mới
Hoạt động nhằm tạo sân chơi văn hóa tinh thần, giao lưu giữa sinh viên, đặc biệt tạo dấu ấn trong thời khắc giao thừa giữa năm cũ và năm mới. Với hơn 100 gian hàng ẩm thực, thời trang hấp dẫn bán với giá mang tính hỗ trợ, tượng trưng cho sinh viên.
Ông Trần Thanh An, Giám đốc Trung tâm Quản lý Ký túc xá (KTX) ĐH Quốc gia TP.HCM, cho biết: “Chúng tôi đã phát hành 20.000 phiếu thức ăn (mỗi phiếu có giá trị tương đương 6.000 đồng) và 15.000 phiếu thức uống (mỗi phiếu có giá trị tương đương 4.000 đồng) để bán cho sinh viên. Sinh viên có nhu cầu đến các quầy của ban tổ chức được bố trí trong khu vực lễ hội để mua phiếu. Sau đó đến các gian hàng ẩm thực mua đồ ăn thức uống tùy thích bởi trong ngày hội có đến 80 gian hàng ẩm thực phục vụ sinh viên. Nói chung giá bán ở đây rất rẻ, chủ yếu là tương trưng vì chúng tôi xem đây là dịp để tri ân sinh viên nhân dịp đón chào năm mới”.
Đang thưởng thức cái bánh tráng nướng thập cẩm, Nguyễn Hoàng Tân, sinh viên Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM, cho biết: “Bánh tráng ở đây làm rất ngon mà giá lại rẻ chỉ phân nữa. Vì bình thường mình mua cái bánh tráng tương tự như thế này trong khu làng đại học đã 12.000 đồng/cái”.
Sinh viên trong KTX và ở khu làng đại học tham gia lễ hội đã đành, sức hút của lễ hội khiến nhiều sinh viên từ nội thành, cách KTX ĐH Quốc gia TP.HCM (Q.Thủ Đức) khoảng 20 km cũng đến đây để vui chơi. Đôi bạn Đặng Chí Kiện, sinh viên Trường ĐH Ngoại thương, ở trọ tại Q.Bình Thạnh và Bùi Anh Thư, sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, trọ tại Q.10 chia sẻ: “Tụi mình đón xe buýt từ trong nội thành ra đây rất sớm vì muốn dành nhiều thời gian tham gia lễ hội và đón năm mới tại nơi này. Bởi vì, lễ hội của sinh viên lúc nào cũng trẻ trung, tưng bừng và náo nhiệt. Đón năm mới mà được thưởng thức các món ăn ngon giá rẻ và được xem chương trình ca múa nhạc miễn phí thì còn gì thú vị hơn”.
Trong khuôn khổ lễ hội chào năm mới, còn diễn ra chương trình ca múa nhạc, thời trang đặc sắc phục vụ miễn phí cho sinh viên. 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.