Sốc với clip học trò Huế chế giễu kỳ thi THPT quốc gia

Một clip thí sinh chế giễu kỳ thi THPT quốc gia tại Thừa Thiên-Huế được tung lên Facebook, Youtube đang gây sốt cộng đồng mạng trong hai ngày qua.

Đoạn clip được tung lên Fanpage T.Y. TT.Huế vào chiều tối 3.7 và lập tức nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ cùng hàng ngàn lượt bình luận, tạo cơn sốt trong cộng đồng mạng.

Clip dài 3 phút 27 giây, trong đó có một người dẫn chương trình xưng tên N.H, là phóng viên thực hiện phỏng vấn một nhóm 9 học sinh trong trang phục quần xanh áo trắng đang đứng trước Trường THPT Cao Thắng (TP.Huế).

Những bạn trẻ này được giới thiệu là học sinh của một số trường THPT trên địa bàn như Trường THPT H.B.T, Đ.T.C., N.T.T., H.S.… vừa tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2016.

Với hình thức phỏng vấn về nhận xét đề thi năm nay như thế nào, làm bài ra sao, cảm xúc như thế nào, nhân vật được phỏng vấn đã chế giễu kỳ thi với nhiều câu trả lời thái quá.

Clip chế giễu kỳ thi THPT quốc gia được tung lên mạng chiều ngày 3.7 ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Ví dụ như một nam sinh được cho đến từ trường THPT B.T.X, khi phỏng vấn đã nói: “Đề thi rõ nét, sạch sẽ, phòng thi thoáng mát và đặc biệt có cô giáo rất sexy, khiến em không thể nào tập trung được”.

Hay một nam sinh khác được cho đến từ trường THPT Đ.T.C., nói: “Đề thi năm nay là tương đối khó hiểu, nếu đọc một lần thì chắc chắn không hiểu được đề bài, nhưng nếu đọc nhiều lần thì cũng đ.. hiểu được luôn”.

Một học sinh được ghi đến từ trường THPT N.T.T. trả lời: “Điểm số với em không quan trọng, quan trọng là tỉ số (tỉ số bóng đá), giờ em phải về để ghi tỉ số trận Bồ Đào Nha đây”. Một nữ sinh được ghi là đến từ trường THPT H.B.T. lại nói rằng: “Em vào phòng thi cho có lệ thôi, vì điểm thi đã có ông già em cơ cấu hết rồi…".

Một nữ sinh khác xuất hiện trong đoạn clip Ảnh chụp clip

Kết thúc clip, người dẫn clip đã giễu kỳ thi và sự học rằng: “Đề thi năm nay vừa sức với giáo viên, có những thí sinh ra về sớm vì cho rằng đề thi năm nay quá dễ, sỉ nhục lòng ham học của thí sinh…

Người xem sau những phút cười, chợt giật mình về sự giễu nhại quá đà của nhóm bạn trẻ trong clip này. Điều gây quan ngại hơn là đoạn clip lại xuất phát từ cố đô Huế, nơi nổi tiếng có văn hóa và truyền thống hiếu học.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.