Đã tìm thấy thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi ‘Đố Vui K - Seafood’

05/12/2019 12:20 GMT+7

Ngày 23.11.2019 vừa qua ở cung VHLĐ tại TP.HCM, K•Fish phối hợp với Trung tâm Hàn Ngữ Sejong đã tổ chức thành công cuộc thi “Đố Vui K - Seafood” thú vị dành cho các bạn học viên của trung tâm.

Đồng hành cùng 50 thí sinh tại sân chơi hấp dẫn này có ông Bae Byeongcheol - Trưởng VPĐD K•Fish, ông Jeong Jong Kwon - Giám đốc trung tâm Hàn Ngữ Sejong và các thầy cô giáo.
Các bạn học viên phải trả lời 50 câu hỏi bằng tiếng Hàn chủ đề “Thủy hải sản Hàn Quốc” và những kiến thức văn hóa ẩm thực khác. Phần cuối chương trình, học viên còn được thỏa đam mê cùng cuộc thi hát K-pop năng động. K•Fish đã tài trợ giải thưởng lên đến 10 triệu đồng cùng 100 vé xem phim cho thí sinh lọt top 30, 20, 10 chung cuộc.
Và gương mặt vàng trong làng thí sinh xuất sắc đã lộ diện - Bạn Thiên Ái là người trụ lại cuối cùng vượt qua 38 câu hỏi để giành giải thưởng 5 triệu đồng.
Đến với cuộc thi này, các bạn học viên có cơ hội thử thách sự hiểu biết của mình về tiếng Hàn cũng như là văn hóa ẩm thực xứ kim chi. Sự hào hứng của các bạn được thể hiện qua những trò chơi gay cấn trong màn “cứu đồng đội” và cả suốt chương trình.
Đây là hoạt động thú vị từ K - Seafood với mục đích giao lưu văn hóa tinh thần cho các bạn sinh viên đam mê tiếng Hàn, giúp sinh viên tìm hiểu sâu hơn về đất nước mà các bạn đem lòng yêu mến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.