Shopee mở màn mùa sale sôi động nhất năm với sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm

06/09/2021 14:54 GMT+7

Tận hưởng trải nghiệm trọn vẹn với các ưu đãi hấp dẫn, giải trí đỉnh cao và nhiều quà tặng giá trị, tất cả có trên ứng dụng Shopee.

Ngày 6.9.2021 - Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Đài Loan, chính thức khởi động mùa mua sắm cuối năm với sự kiện ưu đãi thường niên 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Người dùng Shopee có thể trải nghiệm và tham gia mua sắm với các chương trình khuyến mại, giải trí hấp dẫn nhất, cùng loạt quà tặng giá trị bằng cách truy cập vào một ứng dụng duy nhất.
Sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm đánh dấu sự khởi đầu của mùa mua sắm sôi động cuối năm, hoạt động này thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng trên toàn khu vực. Một cuộc khảo sát do Shopee thực hiện đã ghi nhận, hơn 90% người dùng trong khu vực chủ động tìm kiếm thông tin, lựa chọn ưu đãi tốt nhất để mua sắm trong thời gian diễn ra các chiến dịch ưu đãi. Các mùa ưu đãi mua sắm lớn trong năm cũng có xu hướng thu hút khách hàng mới, có hơn 43% người dùng cho biết họ đã mua đơn hàng online đầu tiên trong các chương trình ưu đãi mua sắm dịp cuối năm.
Từ hôm nay đến hết ngày 9.9, Shopee sẽ tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi và hoạt động mua sắm thú vị. Người dùng có thể tìm kiếm các sản phẩm chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, và tận hưởng không gian giải trí không giới hạn với sự xuất hiện của những gương mặt nổi tiếng cùng loạt quà tặng giá trị từ Giải Thưởng Shopee.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.