Tân Hiệp Phát lần thứ 9 đồng hành cùng giải thưởng Quả Cầu Vàng

07/07/2020 16:58 GMT+7

10 tài năng xuất sắc nhất trong lĩnh vực Khoa học công nghệ đã được vinh danh và trao giải thưởng Quả cầu vàng năm 2019 vào sáng ngày 6.7.2020.

Bên cạnh đó, phần thưởng Nữ sinh tiêu biểu trong lĩnh vực KHCN lần thứ 21, năm 2019 tiếp tục được trao tặng cho 20 nữ sinh viên.
Chúc mừng giải thưởng Quả Cầu Vàng và phần thưởng Nữ sinh tiêu biểu, ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thường trực T.Ư Đoàn mong các bạn luôn khát khao vươn tới những đỉnh cao của tri thức, của sáng tạo khoa học để tiếp tục tỏa sáng và cống hiến nhiều công trình, sản phẩm khoa học công nghệ suất sắc cho nước nhà.
Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát - Đơn vị đồng hành suốt 9 năm qua cùng giải thưởng chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá rất cao những thành tựu mà các cá nhân đạt giải thưởng Quả Cầu Vàng đã nghiên cứu, phát triển. Công nghệ đang được ứng dụng và ngày càng quan trọng hơn trong cuộc sống kể từ thời điểm dịch Covid-19 bùng phát.
Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát vinh dự được đồng hành cùng giải thưởng Quả Cầu Vàng trong suốt 9 năm qua

Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát vinh dự được đồng hành cùng giải thưởng Quả Cầu Vàng trong suốt 9 năm qua

Với các nữ sinh viên tiêu biểu, các bạn là hình mẫu của thế hệ trẻ, nhiệt huyết, tham vọng. Tân Hiệp Phát hy vọng các bạn sẽ tiếp tục truyền động lực, lan tỏa cảm hứng cho các bạn trẻ khác, nhất là các bạn nữ sinh để nữ giới ngày càng mạnh mẽ hơn nữa, đóng góp nhiều hơn nữa vào cuộc sống và tạo ra những thành tựu mới cho xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.