Tặng 5.000 khẩu trang kháng khuẩn cho tình nguyện viên chống dịch ở TP.HCM

15/09/2021 15:03 GMT+7

Ngày 15.9, đại diện Đoàn cơ sở Báo Thanh Niên đã trao tặng 5.000 khẩu trang kháng khuẩn cho Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM để hỗ trợ lực lượng tình nguyện viên trong công tác phòng chống dịch.

Nhiều tháng qua, khi đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM, thanh niên, tình nguyện viên là một trong những lực lượng xung kích và tích cực trên nhiều mặt trận phòng chống dịch khắp thành phố.
Để góp phần hỗ trợ cho lực lượng thanh niên, tình nguyện viên, Đoàn cơ sở Báo Thanh Niên đã trao trặng 5.000 khẩu trang kháng khuẩn cho đơn vị điều phối là Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM.
Phần quà này nằm trong lô hàng 9.000 khẩu trang được Họa sĩ thiết kế Nguyễn Liên, Công ty TNHH Thời trang Cầu Vồng (18A, Phố Cửa Đông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) gửi tặng Báo Thanh Niên và lực lượng tình nguyện viên chống dịch.
Đại diện Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM cho biết đây là món quà thiết thực hỗ trợ lực lượng tình nguyện viên trong công tác phòng chống dịch an toàn và Hội sẽ kịp thời chuyển khẩu trang tới tay các bạn tình nguyện viên.
Hiện nay Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM đang điều phối nhiều chương trình tình nguyện viên chống dịch trên địa bàn thành phố, trong đó có trực chốt kiểm soát và các khu vực cách ly, nấu ăn cho lực lượng chống dịch, vận động các F0 đã điều trị khỏi hỗ trợ chống dịch…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.