Tặng và kết nối tiêu thụ 16 tấn nông sản trong dịch Covid-19

Nam Long
Nam Long
30/08/2021 10:41 GMT+7

Tỉnh đoàn Vĩnh Long đã tặng 6 tấn nông sản cho TP.HCM, tỉnh Bình Dương và kết nối tiêu thụ 10 tấn nông sản giúp người dân gặp khó khăn vì dịch Covid-19 .

Ngày 30.8, chị Nguyễn Huỳnh Thu, Bí thư Tỉnh đoàn Vĩnh Long, cho biết nơi đây đã chuyển tặng 6 tấn nông sản trị giá khoảng 30 triệu đồng cho Thành đoàn TP.HCM (4 tấn) và Tỉnh đoàn Bình Dương (2 tấn) để giúp đỡ người dân đang gặp khó khăn vào dịch Covid-19 trong ngày 29.8.
"Số nông sản này là do Tỉnh đoàn và Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Vĩnh Long vận động nhà tài trợ mua nông sản của người dân trong tỉnh gồm: dưa leo, khoai lang, ổi, chanh… sau đó chuyển đến TP.HCM và Bình Dương", chị Thu nói.

Bí thư Tỉnh đoàn Vĩnh Long Nguyễn Huỳnh Thu (phải) xếp nông sản gửi tặng TP.HCM và tỉnh Bình Dương

ẢNH: XUÂN PHÚC

Trong đợt này, Tỉnh đoàn Vĩnh Long cũng kết nối cho các đơn vị ở Bình Dương thu mua 10 tấn khoai lang giúp đỡ người dân ở H.Bình Tân. “Đây là hoạt động thể hiện tinh thần chia sẻ, đồng hành, tiếp sức của tuổi trẻ Vĩnh Long nhằm giúp đỡ nông dân trong tỉnh gặp khó khăn vì dịch Covid-19 và người dân ở các tâm dịch. Qua đó kết nối tiêu thụ khoai lang giúp H.Bình Tân vượt qua khó khăn”, chị Thu nói.

Covid-19 sáng 30.8: 435.132 ca nhiễm, 219.802 ca khỏi | NanoCovax chưa được cấp phép

Ngoài việc kết nối tiêu thụ nông sản, trong thời gian này, Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Vĩnh Long còn tổ chức tặng quà cho sinh viên các trường ĐH, CĐ trong tỉnh đang ở lại các khu ký túc xá, nhà trọ và bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.