Teen mê thể thao là teen sành điệu

07/09/2012 08:58 GMT+7

Đã qua rồi cái thời của quan niệm teen đỉnh là phải có điểm số ngất ngây trời mây với đôi mắt kính dày cộp vì “cày” trong bốn bức tường.

Đã qua rồi cái thời của quan niệm teen đỉnh là phải có điểm số ngất ngây trời mây với đôi mắt kính dày cộp vì “cày” trong bốn bức tường. Ngày nay, một teen đỉnh, độc và sành điệu không chỉ khoanh vùng với tiêu chí thành tích học tập mà còn là một “mem” cá tính, năng động với các hoạt động ở trường, trông “xì-pót”, khỏe mạnh và nhanh nhẹn. Đấy mới chính là mốt, là “hàng hiệu” trong cộng đồng teen. Chính vì thế, nhiều bạn teen ngày nay đã chọn cho mình một môn thể thao phù hợp để vừa có thể rèn luyện thể chất, vừa ghi điểm trong mắt gà bông.

Điểm mặt các “món” khoái khẩu của teen

Những năm gần đây, giới trẻ Việt bắt đầu làm quen với X-Game, tập hợp các môn thể thao mang tính thử thách cao, đòi hỏi người chơi phải có sức khỏe, ý chí, kiên trì và kỹ năng tốt. Chính vì thế, các môn thể thao này khá “kén” người chơi nhưng một khi đã “kết” thì dính còn hơn sam. Đứng đầu danh sách này là Inline Skating, beatbox, grafiti, hiphop, breakdance và mới nhất và đình đám nhất hiện nay là Madhop, trò chơi cà kheo nhún vừa du nhập vào Việt Nam năm 2010.

 Teen mê thể thao là teen sành điệu

Ngay từ khi mới xuất hiện, Madhop đã thu hút đông đảo teen cá tính tham gia, bởi độ khó, vẻ đẹp và cảm giác cực đã khi chơi. Đây là trò chơi mà trong giới teen đánh giá là “dù bạn không cao, người khác vẫn phải ngước nhìn và giật mình”. Sướng là thế nhưng để được thành quả này, teen phải trải qua quá trình tập luyện vất vả, bầm dập mỗi khi té mà vẫn cười toe.

 

Nước tăng lực Number 1 Chanh là một “trợ lý dinh dưỡng” mới của teen với thành phần giàu năng lượng, chứa taurin, Inositol, vitamin PP… không chỉ giúp teen “đã khát” mà còn nhanh chóng phục hồi sức khỏe khi vận động nhiều. Với nước tăng lực Number 1 Chanh, teen sẽ luôn luôn sảng khoái, bật tung năng lượng, sẵn sàng chinh phục Madhop và những mục tiêu mới!

Bạn Đức Nghĩa, 17 tuổi chia sẻ: “những ngày đầu làm quen với madhop rất khó khăn vì chưa quen với việc giữ thăng bằng, sau đó lại bị mỏi nhừ, đau nhức, chân chưa quen với lực nhún của đôi cà kheo nên rất khó di chuyển. Nhiều lần tập bị té phải giấu ba mẹ vì sợ không được chơi nữa. Vất vả là vậy nhưng khi nghĩ đến ngày có thể “xuống núi” để trình diễn với gà bông và ghi điểm thì lại có thêm động lực để tập luyện”. Đáng yêu quá phải không nào? Hai điểm cộng ngay thôi!

Dinh dưỡng hợp lý, kết quả như ý

Đam mê thể thao để rèn luyện thể chất là điều rất đáng được khuyến khích đối với cộng đồng teen. Vì ở độ tuổi mà cơ thể đang phát triển, các môn thể thao sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc định hình một dáng vóc cân đối với một chiều cao lý tưởng, hạn chế các yếu tố qui định do gen. Tuy nhiên, điều cần lưu ý rất quan trọng là teen cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý từ các bữa ăn hàng ngày. Thực phẩm khi được nạp vào người, ngoài giúp nuôi cơ thể, còn được dự trữ dưới dạng năng lượng cho các hoạt động hằng ngày. Vì thế, để tránh tình trạng thiếu hụt năng lượng khi chơi thể thao, teen cần bổ sung các thức uống giàu dinh dưỡng, vitamin…Trong đó, cần lưu ý vitamin PP bổ sung năng lượng, vitamin nhóm B thúc đẩy sự tăng trưởng, vitamin C giúp hỗ trợ xương và tăng cường sức đề kháng. Hầu hết vitamin này đều có trong thức ăn và thức uống hàng ngày của teen nên cần lưu ý bổ sung đều đặn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> THP giới thiệu nước tăng lực Number One Chanh mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.