Thăm, tặng quà sinh viên tình nguyện 'Tiếp sức mùa thi'

02/07/2014 15:20 GMT+7

(TNO) Sáng 2.7, thay mặt T.Ư Đoàn, anh Bùi Quang Huy - Trưởng ban Thanh niên Trường học T.Ư Đoàn- đã đến thăm, tặng quà cho sinh viên tình nguyện của chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2014 tại Bến xe miền Đông.

(TNO) Sáng 2.7, thay mặt T.Ư Đoàn, anh Bùi Quang Huy - Trưởng ban Thanh niên Trường học T.Ư Đoàn, Phó chủ tịch thường trực T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam - đã đến thăm, tặng quà cho sinh viên tình nguyện của chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2014 tại Bến xe miền Đông.

 Thăm sinh viên tình nguyện Tiếp sức mùa thi
Anh Bùi Quang Huy thăm và tặng quà cho sinh viên tình nguyện tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi tại Bến xe miền Đông

Tại đây, anh Bùi Quang Huy động viên, biểu dương những việc làm của sinh viên tình nguyện đã góp phần giúp đỡ cho thí sinh an tâm trước khi bước vào kỳ thi ĐH-CĐ; đồng thời, chúc sinh viên tình nguyện giữ gìn sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Được biết, kể từ ngày 8.6 đến nay, chương trình Tiếp sức mùa thi tại TP.HCM đã đón, tư vấn và hỗ trợ cho hơn 70.000 lượt thí sinh và phụ huynh từ các tỉnh, thành đến TP.HCM dự thi; giới thiệu hơn 20.000 chỗ trọ giá rẻ, 4.213 chỗ trọ miễn phí cho thí sinh...

Tin, ảnh: Lê Thanh
 

>> 700 thí sinh nghèo được hỗ trợ đi thi ĐH miễn phí
>> Hơn 2.500 sinh viên tình nguyện tập huấn tiếp sức mùa thi
>> 800 tình nguyện viên tiếp sức mùa thi
>> Cựu sinh viên 8 lần tiếp sức mùa thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.