Thầy giáo 'hot boy' ở trường điện ảnh

07/08/2016 09:11 GMT+7

Thầy giáo điển trai này không ít lần được các nữ SV làm thầy… ú tim, như một nữ sinh nhắn tin cảm ơn, kèm theo dòng kết: 'Thầy ơi... em yêu anh'. Hay có bạn còn viết: 'Em yêu môn học này, nên kết thầy em luôn'.

Giảng viên Nguyễn Thanh Đạt, Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, được xem là người vừa giỏi chuyên môn, lại điển trai, dễ gần dễ mến nên được đông đảo sinh viên yêu quý.
Các sinh viên (SV) của trường hay truyền tai nhau rằng, họ rất thích học môn của thầy Đạt, dù thầy phụ trách những môn mà chỉ cần nghe nhắc đến tên thôi đã thấy… khô khan.
Đạt thường sáng tạo phương pháp dạy để tiết học sinh động, trong đó có việc cho SV hóa thân thành nhà kiểm duyệt phim, duyệt tác phẩm…
Khi đó, tiết học sôi động bởi các “nhà kiểm duyệt” phải mướt mồ hôi bàn thảo, trả lời các câu hỏi của “nhà làm phim”, như: Nếu “cảnh quá nóng” trong phim thì nhà kiểm duyệt có nên cho tác phẩm điện ảnh đó chiếu rạp không? Tính bạo lực trong một tác phẩm được xét ở những tiêu chí nào? Và tính bạo lực trong phim như thế nào mới được duyệt chiếu?
Ở trường, thầy còn “mát tay” trong chuyện “gỡ rối tơ lòng”. Có rất nhiều SV cả nam lẫn nữ, mỗi khi gặp chuyện buồn, hoặc đứng trước một vấn đề nan giải về gia đình, học tập, tình yêu, công việc… thường tìm đến thầy để tâm sự và nhờ thầy tư vấn, chia sẻ. Có khi thầy phải thức suốt đêm để ngồi cà phê, khuyên nhủ một SV buồn chuyện gia đình.
Ở trường điện ảnh, thầy giáo điển trai này cũng không ít lần được các bạn nữ SV làm thầy phải… ú tim. Thầy kể, có lần dạy hết môn, một nữ sinh nhắn tin cảm ơn và kèm theo dòng kết: “Thầy ơi... em yêu anh”. Hay như có bạn còn viết: “Em yêu môn học này, nên kết thầy em luôn”.
Đó là chưa kể trang Facebook cá nhân của thầy có rất nhiều bạn SV quan tâm, biểu hiện sự quý mến và theo dõi những bài viết, những dòng tâm trạng của thầy. “Ở trường điện ảnh thường nhiều SV xinh đẹp, nhưng mình phải biết giữ khoảng cách, không để cảm xúc vượt quá mức cho phép trong chuẩn mực quan hệ giữa thầy và trò”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.