Bị đánh hội đồng, tụt quần vì sàm sỡ phụ nữ nơi công cộng

18/05/2016 20:57 GMT+7

Người phụ nữ, được cho là nạn nhân của vụ việc trên đứng bên ngoài nói vào: 'Quay cận mặt của hắn cho tôi, hắn chính là người đã sàm sỡ tôi'.

Trang Daily Mail đưa tin, Carlos Sanchez chàng trai 29 tuổi, sống tại thành phố Mexico (Mexico) đã trở thành nạn nhân của vụ đánh hội đồng, sau khi người này bị buộc tội sàm sỡ một nữ hành khách trên tàu điện ngầm nước này.

Carlos đã có hành vi dùng tay động chạm vào chỗ nhạy cảm của người phụ nữ trên khi cô đang ngủ. Nhận ra điều bất thường, cô gái thức dậy và loan báo sự việc với những hành khách xung quanh. Ngay lập tức, đám đông lao đến đánh đấm liên tục vào mặt và bụng của Carlos Sanchez, khiến anh chống đỡ không kịp.

Carlos Sanchez sợ hãi né tránh những cú đá của đám đông hung hãn - Ảnh: chụp từ clip

Bị tấn công tập thể, Carlos cố gắng thoát thân ở ga kế Plaza Aragon nhưng vẫn bị đám đông bủa vây vừa đánh vừa dùng điện thoại quay clip. Thậm chí, họ còn ra sức lột trần, tụt quần… bêu rếu Carlos nơi công động.

Người phụ nữ, được cho là nạn nhân của vụ việc trên đứng bên ngoài nói vào: “Quay mặt của hắn ta rõ vào, hắn chính là người đã sàm sỡ tôi”.

Một người chứng kiến sự việc tại trạm Plaza Aragon cho biết Carlos bị đánh rất nhiều, đầu anh đẫm máu, nằm bẹp bên vệ đường sau vụ đánh hội đồng. Nạn nhân, kẻ bị buộc tội và những người có liên quan đến vụ việc trên đã được mời về đồn cảnh sát để lấy lời khai, ngay sau đó.

Anh bị lột sạch quần áo, thậm chí cả quần lót - Ảnh: chụp từ clip
Cách đây chưa lâu, tại Thổ Nhỹ Kỳ một người đàn ông có hành vi khoe “của quý” với hành khách nữ trên xe buýt cũng đã bị tập thể hành khách xông vào đánh hội đồng và giao nộp cho cơ quan chức năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.