Thế giới trẻ

10/09/2014 03:05 GMT+7

Tuyệt đỉnh bóng rổ. Nhóm thể thao Lord of Gravity vừa trình làng một video trên mạng có thể khiến giới trẻ điên đảo. Xuyên suốt đoạn video hơn 2 phút, người xem liên tục được chứng kiến những pha tung hứng, nhào lộn chụp, bắt banh trước khi kết thúc bằng cú đập rổ đầy uy lực; tất cả đều được thực hiện với độ chính xác như... kỹ xảo trong phim.

Tuyệt đỉnh bóng rổ. Nhóm thể thao Lord of Gravity vừa trình làng một video trên mạng có thể khiến giới trẻ điên đảo. Xuyên suốt đoạn video hơn 2 phút, người xem liên tục được chứng kiến những pha tung hứng, nhào lộn chụp, bắt banh trước khi kết thúc bằng cú đập rổ đầy uy lực; tất cả đều được thực hiện với độ chính xác như... kỹ xảo trong phim. Chưa dừng ở đó, công nghệ chiếu chậm “slow motion” còn giúp thấy rõ độ “bá đạo” của nhóm. Chỉ sau một ngày, video trên thu hút hơn 200.000 lượt theo dõi.

Âm thanh đầu đời. Cậu bé Lachlan (ảnh) mắc phải khiếm khuyết về thính giác khiến bé không nghe thấy gì. Một đoạn phim ghi lại lúc cậu bé được gắn thiết bị trợ thính, ban đầu cậu bé la khóc vì khó chịu, nhưng những giọt nước mắt nhanh chóng thay thế bằng nụ cười trên khuôn mặt trẻ thơ, khi lần đầu tiên bé có thể nghe được tiếng từ ba mẹ của mình. Video đầy xúc động này đã khiến nhiều người rơi nước mắt và rất có thể bạn sẽ là một trong số đó.

Trung thu của trẻ em nghèo. Một bộ phim ngắn xúc động của đạo diễn Nguyễn Huy Trường. Câu chuyện xoay quanh cái tết trung thu của một cô bé có hoàn cảnh khó khăn. Khi quanh phố phường ngập tràn bánh, đèn lồng, cô và gia đình vẫn phải vật lộn để mưu sinh. Mặc dù các tình tiết, cốt truyện, thủ pháp quay phim đều đơn giản, rất nhiều người xem đã bùi ngùi khi nhìn thấy hình ảnh tuổi thơ của chính mình trong đó, đặc biệt là những thước phim cuối cùng, khi cả gia đình cô bé quây quần bên nhau.

Giọng hát đa năng. “Xuất sắc”, đó là lời khen từ đông đảo cư dân mạng dành cho video mới của Anthony Vincent (ảnh). Trong 4 phút, Anthony trình diễn tài năng của mình khi hát lại bài In the end của Linkin Park bằng... 20 phong cách khác nhau, nhái lại giọng hát của Michael Jackson, Queen, The Beatles... Chỉ trong 1 tuần sau khi đăng tải, video này đã có gần 6 triệu lượt xem.

Hà Kim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.