Thêm một chương trình ý nghĩa tri ân liệt sĩ

28/11/2014 13:50 GMT+7

(TNO) Sáng 28.11, Đài PTTH Quảng Trị đã tổ chức lễ quyên góp ủng hộ chương trình “Hoa dâng mộ liệt sĩ ” với sự tham gia của toàn bộ phóng viên, biên tập viên, nhân viên của đài.

 Cán bộ, nhân viên Đài PTTH Quảng Trị ủng hộ chương trình “Hoa dâng mộ liệt sĩ”
Cán bộ, nhân viên Đài PTTH Quảng Trị ủng hộ chương trình “Hoa dâng mộ liệt sĩ”

Theo ông Trần Đức Hữu, Giám đốc Đài PTTH Quảng Trị, đây là một hoạt động nhỏ trong tổng thể chương trình “Hoa dâng mộ liệt sĩ” sắp tới.

Ông Hữu cho hay Quảng Trị là mảnh đất thiêng của tổ quốc, nhiều năm qua Đảng, Nhà nước, các doanh nghiệp, cá nhân đã luôn quan tâm thực hiện các hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ như: xây dựng, tôn tạo nghĩa trang; dâng hương, thắp nến tại từng phần mộ liệt sĩ...

Tuy vậy, với suy nghĩ việc tri ân này không bao giờ là đủ nên được sự đồng ý của UBND tỉnh, Đài PTTH Quảng Trị đã đứng ra cùng với UBMTTQ, Tỉnh đoàn, Sở LĐ-TB-XH, Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức cuộc vận động một chương trình mới mang tên “Hoa dâng mộ liệt sĩ”.

 Có thêm chương trình “Hoa dâng mộ liệt sĩ”, nơi các anh nằm sẽ thêm phần ấm áp lúc xuân về
Có thêm chương trình “Hoa dâng mộ liệt sĩ”, nơi các anh nằm sẽ thêm phần ấm áp lúc xuân về

Được biết, kinh phí để mua bình và hoa đặt lên hơn 54.000 ngôi mộ liệt sĩ tại 72 nghĩa trang tại tỉnh Quảng Trị sẽ mất tối thiểu 2,5 tỉ đồng. Chương trình sẽ được thực hiện vào dịp đón tết cổ truyền và xuân Ất Mùi 2015, được truyền hình trực tiếp trên sóng của đài (QTV).

“Đây là một chương trình lớn đầy ý nghĩa nên chúng tôi đang kêu gọi sự đóng góp, ủng hộ của các cá nhân trong và ngoài tỉnh. Và chúng tôi tin rằng, khi có những bông hoa tri ân, nơi các anh nằm sẽ thêm nhiều hơi ấm”, ông Hữu nói.

Tin, ảnh: Nguyễn Phúc

>> Đại lễ cầu siêu tri ân liệt sĩ và hùng binh Hoàng Sa
>> Tri ân liệt sĩ Gạc Ma
>> Tri ân liệt sĩ Gạc Ma và Nhà giàn DK1
>> Tri ân liệt sĩ Nhà giàn DK1
>> Tri ân liệt sĩ Gạc Ma

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.