'Thi hát cùng chiến hữu' - lan tỏa thông điệp bạn bè

22/03/2016 16:14 GMT+7

Cuộc thi “Thi Hát Cùng Chiến Hữu” đã chính thức khép lại với nhiều dư âm trong mỗi thí sinh cũng như Ban tổ chức. Có thể nói cuộc thi đã góp phần lan tỏa thông điệp tình bạn và mang những người bạn hữu đến gần nhau hơn.

Cuộc thi “Thi Hát Cùng Chiến Hữu” đã chính thức khép lại với nhiều dư âm trong mỗi thí sinh cũng như Ban tổ chức. Có thể nói cuộc thi đã góp phần lan tỏa thông điệp tình bạn và mang những người bạn hữu đến gần nhau hơn.

Chỉ sau 3 tháng phát động,“Thi Hát Cùng Chiến Hữu” đã thu hút hàng chục bài dự thi cùng với đó là hàng ngàn lượt tương tác, bình chọn trên trang Facebook Bia Larue cũng như website chính thức của chương trình. Đến với cuộc thi, các bạn đã cover lại ca khúc “Tình Bạn Mãi Mãi” do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác và Fband trình bày. Mỗi bài dự thi đều được trình diễn theo nhiều phong cách, thể hiện cá tính riêng của từng nhóm bạn.
Vượt qua nhiều đối thủ, nhóm bạn Hoàng Nguyễn đã chiếm trọn tình cảm của khán giả cũng như Ban tổ chức và giành giải nhất 20 triệu đồng với clip cover được đầu tư công phu về mặt hình ảnh, diễn xuất tự nhiên và quan trọng nhất là thể hiện tình bằng hữu của “hội anh em” từ khoảnh khắc vui vẻ “nâng cốc, chạm ly” Larue sóng sánh vàng cho tới sẻ chia cùng nhau những chặng đường trong cuộc sống.
'Thi hát cùng chiến hữu' – lan tỏa thông điệp bạn bèCâu chuyện tự nhiên về tình bạn do nhóm bạn Hoàng Nguyễn thể hiện đã xuất sắc dành giải Nhất trị giá 20 triệu đồng từ BTC(Xem lại phần thi tại đây)
Trái ngược với nhóm bạn Hoàng Nguyễn, bạn Xuân Hương lại được đông đảo các bạn trẻ ủng hộ bởi phong cách cover tự nhiên, chân thành, không phô trương. Nhờ vậy bạn đã dành được giải Nhất thứ 2 do khán giả bình chọn.
Sự thành công của “Thi Hát Cùng Chiến Hữu” không chỉ thể hiện ở số lượng mà còn thể hiện ở chất lượng, ý tưởng của các bài dự thi. Rất nhiều bản cover được đánh giá cao, điển hình như bạn Trương Hiển Vinh, một du học sinh kể lại câu chuyện thời cấp 3 cùng hội bạn “nhắng nhít” nhưng đầy kỉ niệm, hay hai tiết mục cover theo phong cách acoustic của nhóm bạn Hiệp Trần Hiếu và Nguyễn Công Thành đều được đông đảo cộng đồng mạng ủng hộ và chia sẻ, tạo nên sức lan tỏa cho thông điệp “Tình Bạn Mãi Mãi”.
Mỗi bản cover, dù là nhóm hay cá nhân, dù được đầu tư công phu hay theo phong cách tự nhiên đều góp phần làm cho cuộc thi “Thi Hát Cùng Chiến Hữu” thêm đa dạng và ý nghĩa. Có thể nói, nhờ có Bia Larue, nhiều nhóm bạn hữu đã có được những khoảnh khắc quý giá cùng nhau đàn hát, cười đùa, kể những câu chuyện đầy màu sắc về tình bạn vốn tự nhiên, gần gũi thông qua lời ca tiếng hát.
'Thi hát cùng chiến hữu' – lan tỏa thông điệp bạn bè 2Thông điệp “Tình Bạn Mãi Mãi” của Bia Larue đã trở thành nguồn cảm hứng gắn kết những người bạn, nhắc nhở chúng ta phải biết trân trọng những khoảnh khắc tình bạn đáng quý
Cuộc thi khép lại nhưng mở ra theo đó là những cuộc hội ngộ đầy tiếng cười của những hội bạn. Làn sóng “Tình Bạn Mãi Mãi” qua đó mà lan tỏa, đây cũng chính là thông điệp mà Bia Laure muốn nhắn nhủ: “Hãy luôn trân trọng những khoảnh khắc bạn bè bên nhau”.
Bia Larue là một sản phẩm của Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL), liên doanh giữa HEINEKEN Asia Pacific và Tổng Công ty Thương Mại Sài Gòn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.