Thi THPT quốc gia: Nữ sinh bị trộm nhiều tài sản, chỉ còn lại thẻ dự thi

Mạnh Cường
Mạnh Cường
25/06/2019 15:47 GMT+7

Trước giờ thi THPT quốc gia, nhà một nữ sinh ở Quảng Nam bị trộm đột nhập lấy đi nhiều tài sản, chỉ để lại thẻ dự thi và CMND.

Sáng 25.6, đại diện Công an P.An Mỹ (TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) cho biết đơn vị đã nắm được thông tin về việc gia đình nữ sinh Nguyễn Thị Quỳnh Anh (lớp 12/6 Trường THPT Trần Cao Vân, ở P.An Mỹ) bị trộm đột nhập vào nhà lấy đi nhiều tài sản.

Trong sáng cùng ngày, sau khi kết thúc môn thi đầu tiên kỳ thi THPT quốc gia, em Nguyễn Thị Quỳnh Anh, tỏ ra khá vui mừng vì bài thi môn ngữ văn sáng nay em hoàn thành khá tốt.
Theo lời kể Quỳnh Anh kể, tối qua (24.6), sau khi ôn bài, nữ sinh này để ví tiền, CMND và thẻ dự thi trên bàn để sáng nay tiện lấy đi thi. Tuy nhiên, khoảng 5 giờ 30 phút sáng 25.6, khi thức dậy thì Quỳnh Anh hoảng hồn khi phát hiện một cái laptop, chiếc ví có khoảng 4 triệu đồng “không cánh mà bay”.
"Lục tìm trong nhà, gia đình nữ sinh này thở phào khi phát hiện thẻ dự thi và CMND của em được tên trộm vứt lại trong nhà", Quỳnh Anh nói.
Quỳnh Anh cũng cho hay, bản thân cảm thấy mình khá may mắn vì không gặp rắc rối trước buổi thi. "Tiền bạc mất rồi có thể làm lại chứ nếu mất các giấy tờ không thể dự thi được chắc em sốc lắm. Môn văn năm nay so với năm trước thì dễ hơn. Với đề văn này em làm được hơn 80%”, Quỳnh Anh cho biết.
Được biết, trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, Quảng Nam có hơn 16.400 thí sinh bước vào ngày thi đầu tiên. Kết thúc môn thi văn, toàn tỉnh có 34 thí sinh vắng mặt và không có thí sinh vi phạm quy chế thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.