Thiếu nữ Sài Gòn khoe ngực trần, hóa thân thành Pikachu

15/08/2016 15:48 GMT+7

'Người chơi game đổ đi bắt Pokémon, còn tôi thì thích hoá thân thành Pikachu để người ta săn, nhưng người tôi chịu quy phục chắc chắn phải là đại gia', thiếu nữ Sài thành táo bạo tuyên bố.

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội chia sẻ bộ ảnh gợi cảm của một "hot face" có nickname Nice Meo hút hơn 21.000 lượt người theo dõi. Trong loạt ảnh gây sốt, cô hóa thân thành Pikachu - con vật nổi tiếng của trò chơi đang gây sốt trong giới trẻ thời gian qua, Pokémon Go.

Diện lên người trang phục hở đến táo bạo, nữ chính có những tư thế tạo dáng đầy khiêu khích, khiến người xem đỏ mặt. Sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh mang tên Pokémon Go hút gần 3.000 lượt thích cùng hàng trăm ý kiến bình luận trái chiều.

Theo tìm hiểu, Nice Meo chính là Nguyễn Lan Như (sinh năm 2000, tại TP.HCM). Lan Như cho biết mình chủ động thực hiện bộ ảnh trên với mục đích khoe vẻ đẹp gợi cảm, mang đến hình ảnh trưởng thành và nóng bỏng hơn cho nhân vật Pikachu trong Pokémon Go.

10X có phát ngôn gây sốc: “Người chơi game đổ đi bắt Pokémon, còn tôi thì thích hoá thân thành Pikachu để người ta săn, nhưng người tôi chịu quy phục chắc chắn phải là đại gia”.

Dù mới 16 tuổi nhưng Lan Như đã sở hữu hàng loạt bộ ảnh gợi cảm gây tranh cãi Ảnh: NVCC

Lan Như hiện theo học lớp bổ túc 11 tại một trường ở TP.HCM. Dù mới 16 tuổi nhưng Như kiếm được thu nhập 1.000 USD (khoảng hơn 22 triệu đồng) mỗi tháng nhờ đăng bài quảng cáo trên Facebook.

Việc tung những bộ ảnh gợi cảm cũng là một trong những chiêu thức Như áp dụng để hút lượt theo dõi và tăng độ hot của trang cá nhân. Nhờ đây, 10X ký kết thêm nhiều hợp đồng làm ăn với các nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang, túi xách. Cô tiết lộ, mỗi bài đăng trên trang của mình có giá từ 5 triệu đồng trở lên.

Nữ DJ Việt khỏa thân tắm tiền có phạm luật?
'Pháp luật chỉ nghiêm cấm hành vi hủy hoại tiền Việt Nam bằng bất kỳ hình thức nào. Song, Su Tây nói rằng cô đem tiền đi tắm sau đó phơi khô xếp lại, nghĩa là cô ấy chưa có hành vi phá hủy', luật sư phân tích.

Nói về vấn đề được đại gia “săn”, thiếu nữ thừa nhận hiện tại mình được rất nhiều chàng trai theo đuổi, săn đón, chiều chuộng thậm chí là cung phụng. Họ không chỉ chu cấp cho cô từ A đến Z mà còn chi tiền để 10X lo cho mẹ cô gái có một cuộc sống đầy đủ. Như khẳng định mình chỉ nhận mà không đánh đổi bất cứ thứ gì cả vì: “Hiện tại em còn nhỏ, họ chưa muốn em phải đánh đổi thứ gì”.

10X tiết lộ mình có nhiều đại gia theo đuổi nhưng chưa 'chấm' ai Ảnh NVCC

Đứng trước những bình luận tiêu cực, ném đá của người xem dành cho ảnh gợi cảm mang hơi hướng khoe thân hơn là nghệ thuật, 10X tỏ ra bình tĩnh.

Cô nói: “Em không sợ những hình ảnh này ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp tương lai. Em chịu đựng được những lời chê bai, chửi bới của dư luận. Mẹ em cũng tôn trọng việc em đang làm. Trong tương lai, em muốn soán ngôi Thúy Vi, Bà Tưng về tài năng lẫn sự lễ phép. Và em cũng tin một ngày, những cái tên hot trên Facebook hiện nay không phải là đối thủ của em”.

Lan Như có nhiều phát ngôn gây sốc Ảnh: NVCC

Lan Như hứa hẹn trong thời gian tới cô sẽ xây dựng hình ảnh “sạch sẽ” hơn và khẳng định mình đã có những chiến thuật cụ thể cho con đường nổi tiếng.

Sau khi bộ ảnh hóa thân thành Pikachu gợi cảm được đăng tải, nhiều người xem đã sốc khi biết Lan Như chỉ mới 16 tuổi, lứa tuổi đáng ra phải xây dựng một lối sống và suy nghĩ tích cực, thay vì uốn éo, khoe thân trên mạng xã hội để mong nổi tiếng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.