Thử thách đi bộ 5.000 bước chân mỗi ngày vì bệnh nhân ung thư

03/11/2019 16:41 GMT+7

Dù bạn ở bất cứ đâu vẫn có thể thực hiện thử thách 5.000 bước chân mỗi ngày, một hành động tạo ra những giá trị tinh thần cho các 'chiến binh' K kiên cường trên hành trình chống lại căn bệnh ung thư.

Thử thách 5.000 bước chân mỗi ngày là tiếp nối của sự kiện Ngày hội đi bộ “5.000 bước chân hạnh phúc” do dự án Sáng kiến Ung thư Muối (Salt Cancer Initiative - SCI) tổ chức.

Ngày hội đi bộ “5.000 bước chân hạnh phúc” diễn ra trước đó đã thu hút gần 1.000 người tham dự. Điều đặc biệt, hàng trăm người trong số đó là những "chiến binh" K đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Trên trang cá nhân của của mình, chị Nguyễn Thị Vinh, một "chiến binh" K tham gia ngày hội đã viết: “Khi chúng ta hạnh phúc và đồng hành cùng nhau thì 5.000 bước chân hay nhiều hơn nữa cũng không hề gì. Chúc các "chiến binh" gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống và luôn có những nụ cười trên môi”.

Sự kiện ngay sau đó đã nhận được sự quan tâm của nhiều người, chính vì thế, dự án tiếp tục gắn kết và nối dài hành trình yêu thương bằng ý tưởng “Thử thách đi bộ ảo” 5.000 bước chân hạnh phúc – Đồng hành cùng bệnh nhân ung thư Việt Nam.

Ý tưởng này thể hiện mong muốn của dự án trong việc khởi tạo một xu hướng mới của sự đồng hành và chia sẻ thông qua những hành động đơn giản nhất và ở bất cứ đâu. Đây còn là cơ hội để mỗi cá nhân tạo dựng thói quen luyện tập, giúp duy trì sức khỏe và tinh thần tích cực.

Để tham gia thử thách đặc biệt này, mỗi cá nhân chỉ cần cài đặt ứng dụng đếm bước trên thiết bị di động của mình và đăng ký tham dự với ban tổ chức để nhận được phần quà ý nghĩa cuối chương trình.

Những niềm vui đã bắt đầu được gieo từ hàng triệu bước chân hạnh phúc, và hành trình ý nghĩa này sẽ còn được nối dài để sẻ chia cùng các "chiến binh" K kiên cường, quả cảm chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Các bạn trẻ hãy cùng góp thêm những bước chân vào hành trình hạnh phúc này bằng cách đi bộ mỗi ngày và đừng quên rủ bạn bè cùng tham gia vào thử thách…Đăng ký tham gia thử thách tại địa chỉ: http://bit.ly/SCI_ThuthachDibo

Ra đời vào năm 2016, dự án Sáng kiến Ung thư Muối - Salt Cancer Initiative nhằm cung cấp thông tin, kiến thức và tổ chức các hoạt động hỗ trợ cộng đồng bệnh nhân ung thư tại Việt Nam.

Các hoạt động định kỳ hướng tới bệnh nhân ung thư như lớp Yoga hàng tuần (Hà Nội, TP.HCM, Huế,...), lớp học cho bệnh nhi hàng tuần, lớp vẽ Tipsy Art, chiếu phim, hội thảo chuyên sâu. Ngoài ra còn có các sự kiện lớn hằng năm nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng và giới y khoa như  Diễn đàn Bệnh nhân Ung thư Việt Nam, sự kiện nhân ngày Ung thư Thế giới 4.2…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.