'Thuê sát thủ 100 triệu đồng để giết người' gây xôn xao dân mạng

29/02/2016 22:20 GMT+7

Thuê sát thủ 100 triệu đồng để giết chủ vựa rau; phụ nữ nghịch súng bút làm một người đàn ông thiệt mạng; bênh bà con, một học sinh giết người ... là những thông tin được cư dân mạng bình luận nhiều hôm nay 29.2.

Thuê sát thủ 100 triệu đồng để giết chủ vựa rau; phụ nữ nghịch súng bút làm một người đàn ông thiệt mạng; bênh bà con, một học sinh giết người... là những thông tin được cư dân mạng bình luận nhiều hôm nay 29.2.

Thuê sát thủ 100 triệu đồng để giết chủ vựa rau. Khi thấy ông Đại đang nghe điện thoại, Liêm tới gần rút súng bắn vào đầu nạn nhân, nhưng súng không nổ. Ông Đại liền lao vào vật lộn, giật được khẩu súng, thì Liêm rút con dao trong túi đâm vào đầu ông Đại 2 nhát. 
Chiều nay, 29.2 Công an H. Đơn Dương (Lâm Đồng) cho biết đang điều tra vụ Nguyễn Thanh Liêm (25 tuổi, ngụ xã Ka Đô, Đơn Dương), được thuê 100 triệu đồng để dùng súng giết chủ vựa rau ở xã Ka Đô (Đơn Dương). Vụ án xảy ra tối 24.2, khi Liêm mang theo khẩu súng và một con dao nhọn, lái xe máy tới nhà ông Nguyễn Văn Đại (45 tuổi), chủ vựa buôn bán rau ở thôn Nghĩa Hiệp 1, xã Ka Đô. Khi thấy ông Đại đang nghe điện thoại, Liêm tới gần rút súng bắn vào đầu ông Đại, nhưng súng không nổ. Ông Đại liền lao vào vật lộn và giật được khẩu súng, thì Liêm rút con dao nhọn trong túi đâm vào đầu nạn nhân 2 nhát. Ông Đại tri hô “cướp! cướp”, nên người dân quanh xóm đã đến vây bắt được Liêm cùng tang vật là xe máy, khẩu súng và con dao. 
Bình luận về vụ việc này, cư dân mạng Hoàng Lqmh chia sẻ: Cứ ra tù là tiếp gây họa cho dân lành, mỗi lần vô ra tù là máu côn đồ tăng lên, tính nguy hiểm tăng lên. Ai biết vì sao không?. Cheryl Phuong Tran bình luận: Án chung thân cho xã hội nhờ, vì đây là hành vi giết người có chủ ý rõ ràng, người không chết là ngoài dự tính thôi! Cư dân Ho Long nói: Bây giờ nhà giàu cũng khổ, sơ hở là bị cướp ngay.
Phụ nữ nghịch súng bút làm một người đàn ông thiệt mạng. Cô gái cầm cây súng bút lên nghịch, bất ngờ súng phát nổ, đạn trúng vào đầu một nam thanh niên kế bên khiến người này tử vong sau gần 1 ngày cấp cứu tại bệnh viện.
Ngày 29.2, Cơ quan CSĐT Công an Q.9 (TP.HCM) đang tiến hành điều tra vụ án Huỳnh Thị Thanh Thúy (25 tuổi, ngụ Q.Tân Phú, TP.HCM) dùng súng bút "bắn chết" anh Nguyễn Thanh Tùng (21 tuổi).
Theo điều tra từ công an, tối 26.2, anh Tùng tới nhà Nguyễn Hoàng Anh (trên đường Trương Văn Thành, KP.6, P.Hiệp Phú, Q.9) chơi thì gặp Thúy cũng đang ở đây. Thúy lấy chiếc hộp bên trong có 1 khẩu súng bút bắn đạn chì, màu vàng, hình tròn, dài 25cm ra khoe với Tùng. Tùng cầm súng lên xem rồi trả lại, Thúy lấy súng nghịch thì bất ngờ phát nổ, đạn chì bắn trúng vào mắt phải của Tùng. Sau khi vụ việc xảy ra, mọi người đưa Tùng đến bệnh viện cấp cứu nhưng Tùng đã tử vong vào chiều 27.2.
Cư dân mạng Luca Barazi bình luậnGiờ ghê quá, mấy thứ vũ khí như thế này mà bán đầy rẫy trên mạng, roi điện, bình xịt hơi cay, đao, mã tấu, giờ đến súng bút cũng có bán.
Bênh bà con, một học sinh giết người. Theo điều tra ban đầu, Phương, Trần Nhựt Hào (17 tuổi, ngụ xã Bình Thới) và Nguyễn Quốc Trung (17 tuổi, ngụ xã Thạnh Phước cùng huyện) cùng học tại Trường THPT Lê Hoàng Chiếu (TT.Bình Đại, H.Bình Đại). Giữa Hào và Trung nảy sinh mâu thuẫn nên chiều tối 26.2, Hào chạy xe máy rủ Phương đến xã Thạnh Phước tìm đánh Trung. Do Hào là em cô cậu ruột nên Phương đồng ý và lấy một cây kéo giấu trong người trước khi đi gây sự.
Đến 18 giờ cùng ngày, Hào và Phương phát hiện Nguyễn Tùng Hậu (17 tuổi, ngụ xã Thạnh Phước) đang chạy xe đạp điện chở Trung nên cả hai xông vào đánh. Phương cầm nón bảo hiểm đánh đồng thời rút kéo đâm 2 nhát vào ngực khiến Trung ngã quỵ và tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.
Cư dân mạng Đăng Khoa chia sẻ: Pháp luật ngày nay đã quá nhờn với tuổi vị thành niên, nếu không nghiêm khắc thì loại tội phạm này ở VN còn nhiều... Bạn Hoàng Gia bình luận: Pháp luật cần rút tuổi chịu trách nhiệm hình sự xuống 16 tuổi. Bạn Kieu Trinh hài hước: Trước đây đi ra đường sợ nhất là xe ben hung thần, còn bây giờ ra đường sợ nhất gặp sửu nhi. Tương tự, bạn Vũ Thị Anh Thư nói: Trẻ người lại sung 3 khía nữa rồi. Haizzzz
Ngoài ra, các thông tin như: Xe ô tô tông nhiều xe máy, 3 người chết; cháy ở núi Chứa Chan; tìm được thi thể du khách người Belarus tại thác Pongour; Leonardo DiCaprio lần đầu đoạt Oscar; Phó trưởng ban văn nghệ VTV đột ngột qua đời ở tuổi 49; Phá vỡ 'lò' ma túy của trùm Châu 'điên'... cũng được cư dân mạng quan tâm chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.