Tổ chức trung thu sớm cho học sinh miền núi để tránh mưa

Nguyên Trang
Nguyên Trang
22/09/2018 17:56 GMT+7

Ngày 21.9, huyện đoàn cùng UBND huyện Krông Nô (Đắk Nông), đã tổ chức chương trình Vầng trăng yêu thương cho 1.500 em học sinh.

Năm nay, chương trình Vầng trăng yêu thương được tổ chức trong khuôn viên của Trường tiểu học Võ Thị Sáu (xã Đắk Nang, Krông Nô). Chương trình trao tặng 1.500 phần quà cho 1.500 em học sinh của 3 khối lớp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đóng tại 3 xã: Đắk Nang, Đắk Xuyên và Quảng Phú.
Dù 17 giờ chiều chương trình mới chính thức bắt đầu, nhưng từ 14 giờ chiều các em đã chuẩn bị sẵn sàng để hòa mình trong không khí lễ hội trăng rằm. “Năm nay chúng tôi quyết định tổ chức vui tết thiếu nhi sớm cho các em để tránh mưa. Công tác chuẩn bị mất 2 tháng từ xin kinh phí, chọn địa điểm, tiết mục tham gia chương trình… sao cho các em có được ngày lễ trọn vẹn”, chị Lê Thị Minh, Phó bí thư huyện đoàn huyện Krông Nô, chia sẻ.
Tiết mục múa Đêm hội trăng rằm của học sinh Vinh Ái
Thầy Đồng Quảng Lực, giáo viên Trường THCS Kim Đồng, chia sẻ: “Tôi tham gia hỗ trợ hậu cần, ổn định trật tự, tham gia các trò chơi hoạt náo trước lễ chính thức. Năm nay do số lượng học sinh tham gia rất đông nên tôi cũng khá áp lực. Dù thế, nhìn các em chạy nhảy vui chơi, lần đầu tiên được tham gia một ngày hội lớn như thế nên tôi hạnh phúc lắm...”.
Năm nay, chương trình còn tổ chức khen thưởng, tặng quà cho 150 em học sinh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, nhưng có ý chí vươn lên trong học tập.
Em Nguyễn Ngọc Hải Anh, học sinh Trường tiểu học Quảng Phú, chia sẻ: “Năm nay được nhận quà từ chương trình Vầng trăng yêu thương em rất vui. Em có lồng đèn mới, có bánh trung thu, kẹo để đem về chia với bạn bè nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.