Tóc gió thôi bay

20/11/2016 15:10 GMT+7

Tóc là một dạng 'tài nguyên' nên tại sao không mạnh dạn thay đổi. Đôi khi, mới mẻ là nguồn năng lượng để thấy mọi thứ trở nên thật nhẹ nhàng. Tóc ngắn không những trẻ trung, cá tính mà với sự 'hỗ trợ' của một vài xảo thuật, vẫn nữ tính tràn trề.

Đơn giản là đẹp nhất
Không gì thoải mái bằng mái tóc bob cắt ngắn, lớp trong lớp ngoài tạo độ phồng ôm sát gáy. Trẻ trung mà năng động. Đơn giản nhưng duyên dáng.
Tóc gió thôi bay 3
Tóc ngắn kiểu nhiều lớp
Tóc gió thôi bay 2
Tóc cắt lớp trong lớp ngoài, kiểu xước tầng này khắc phục nhược điểm của những mái tóc mỏng đồng thời tạo cho bạn vẻ trẻ trung một cách đặc biệt. Mái ngố cắt xước cũng “ăn gian” tuổi đáng kể. Hợp với bạn có gương mặt dài.
Tóc ngắn xoăn nhẹ
Tóc gió thôi bay 4
Mái trước bằng sau, uốn phồng bằng loại cây to tạo xoăn. Kiểu tóc này giúp bạn thật nữ tính. Độ dài ngắn có thể theo sở thích nhưng phần uốn chỉ nên từ đuôi tóc đến phần tai, phía trên chân tóc thẳng nhưng phồng phía gốc. Đây là kiểu tóc hợp với khuôn mặt góc cạnh hay mặt hơi dài.
Kiểu tự nhiên
Tóc gió thôi bay 5
Đây là kiểu tóc bạn có thể thích nhất bởi vẻ giản dị, tươi trẻ như vốn có và “biến tấu”được nhiều kiểu khác nhau với việc cắt sau ót ngắn lài dần về phía cằm, phần phía trước dài giúp bạn có thể buộc lên như đuôi ngựa. Nếu thích khác biệt, dùng kem tạo xoăn sau khi gội đầu.
Bob mái ngố
Tóc gió thôi bay 6
Tóc gió thôi bay 7
Kiểu tóc dành cho người đang tìm kiếm sự mới mẻ, trẻ trung nhưng không quá phá cách. Tóc bob với mái ngố là kiểu bạn nên thử nghiệm cho mùa thu này. Tóc chỉ vừa chấm cằm sẽ là độ dài hợp lý, vừa không để tóc xìa mà lại phù hợp với các khuôn mặt hơn là ngắn hay dài vốn rất kén.
Để biết mình hợp tóc ngắn hay dài, thử tham khảo công thức của John Frieda - chuyên gia tóc tại Anh. Đặt một chiếc bút chì dưới cằm, song song mặt đất, tiếp đó đặt thước kẻ vuông góc với bút chì, đo khoảng cách từ bút chì đến dái tai. Nếu khoảng cách dưới 2,25 inch (gần 5,7 cm) là bạn hợp tóc ngắn; nếu khoảng cách hơn 2,25 inch thì bạn nên chọn tóc dài. Tuy nhiên, đôi khi cảm xúc và phong cách lại quyết định những đổi thay hơn là áp dụng cứng nhắc.
(theo Marie Claire)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.