'Tôi vẫn thấy cửa vào của đội tuyển U.23 Việt Nam còn thênh thang'

Lê Thanh
Lê Thanh
16/01/2020 19:18 GMT+7

Trước trận đấu bóng đá giữa U.23 Việt Nam gặp U.23 Triều Tiên trong giải U.23 châu Á 2020 diễn ra lúc 20 giờ 15 tối nay 16.1, chúng tôi hỏi bạn trẻ : 'Cơ hội nào cho Việt Nam đi tiếp?'.

Hoàng Quang Quý, sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, chia sẻ: “Từ khi huấn luyện viên Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển bóng đá U.23 Việt Nam bản thân mình rất tin tưởng và luôn đặt niềm tin chiến thắng gần như tuyệt đối mỗi khi các tuyển thủ của Việt Nam ra sân gặp đối phương, cho dù đối phương đó là đội bóng đến từ đâu, họ mạnh như thế nào mình cũng không mấy quan tâm. Bởi mình rất yêu mến các tuyển thủ của đội tuyển bóng đá U.23 Việt Nam vì họ luôn thể hiện một tinh thần cống hiến hết mình cho người hâm mộ. Các cầu mỗi khi ra sân luôn chơi lăn xả với mục tiêu là giành chiến thắng...”.

Các tuyển thủ của U.23 Việt Nam tập trước trận đấu với U.23 Triều Tiên

Độc Lập

Quang Quý, chia sẻ thêm: “Và dĩ nhiên trước trận cầu diễn ra vào lúc 20 giờ 15 tối nay giữa đội tuyển U.23 Việt Nam và U.23 Triều Tiên mình cũng đặt niềm tin chiến thắng tuyệt đối vào đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo”.
Nhưng Quang Quý nói: “U.23 Việt Nam phải đá phủ đầu và mở tỷ số trước U.23 Triều Tiên để có một kết quả tốt nhất. Còn việc đội tuyển U.23 Việt Nam có giành quyền đi tiếp nữa hay không thì tôi không dám bàn, vì chúng ta đang phải phụ thuộc rất lớn vào tỷ số của trận cầu giữa đội tuyển U.23 UAE và U.23 Jordan diễn ra cùng giờ. Mà khi chúng ta bị phụ thuộc bất cứ điều gì vào ai thì nó còn có yếu tố may mắn nữa. Nhưng tôi tin là U.23 Việt Nam sẽ gặp may mắn để giành quyền đi tiếp vào vòng trong”.

Cổ động viên hy vọng cầu thủ Tiến Linh (22) của U.23 Việt Nam sẽ ghi được bàn thắng trong trận gặp U.23 Triều Tiên tối nay

Độc Lập

Còn Nguyễn Thái Hiệp, sinh viên Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM thì cho rằng: “Đội tuyển U.23 Việt Nam của chúng ta đang đứng trước một tình huống rất khó khăn và hết sức mong manh. Bởi vì, chúng ta thắng U.23 Triều Tiên trong trận cầu tối nay nhưng chưa chắc chúng ta đã có cơ hội đi tiếp. Chính vì vậy, mình đang rất hồi hộp và lo lắng cho đội tuyển U.23 Việt Nam của chúng ta. Bởi vì sau hai trận ra quân hòa 0-0 lần lượt với đội tuyển U.23 UAE và U.23 Jordan thì đội tuyển U.23 Việt Nam đã mất quyền tự quyết định số phận của mình, phải phụ thuộc vào kết quả trận Jordan - UAE. Hy vọng trận cầu giữa đội tuyển U.23 UAE và U.23 Jordan sẽ có tỷ số thắng-thua cách biệt để mang may mắn về cho đội tuyển U.23 Việt Nam tiếp tục đi tiếp vào vòng trong của giải U.23 châu Á 2020”.

Huấn luyện viên Park Hang-seo là người luôn mang may mắn cho đội tuyển U.23 Việt Nam

Độc Lập

Vẫn trong chờ vào yếu tố may mắn sẽ mỉm cười với đội tuyển bóng đá Việt Nam, anh Dương Bá Thuật, cựu sinh viên Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM, nhớ lại: “23 năm trước, tuyển Việt Nam cũng từng có lần 'lách qua khe cửa hẹp' để có mặt trong top 4 đội mạnh nhất tại SEA Games 1997 nhờ đội tuyển Lào. Ở trận đấu lịch sử ấy, đội tuyển Lào đã ghi bàn thắng duy nhất (1-0) vào lưới Malaysia, đồng thời giúp tuyển Việt Nam vào bán kết. Đó là khoảnh khắc không thể nào quên đối với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

Cổ động viên luôn "cháy" hết mình mỗi khi đội tuyển U.23 giành chiến thắng

Ngọc Dương

Liên tưởng về trận cầu ấy, anh Thuật nói: “Tôi tin rằng tối nay các cầu thủ của đội tuyển U.23 UAE và U.23 Jordan cũng đá hết mình để phân thắng bại. Nếu chuyện này xảy ra mà đội tuyển U.23 Việt Nam cũng thắng U.23 Triều Tiên thì đó là một điều kỳ diệu và tuyệt vời cho đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo. Mà nhìn lối đá tấn công của đội tuyển U.23 UAE và U.23 Jordan tôi tin sẽ có cục diện trận đấu theo kiểu một mất một còn. Chính vì vậy, tôi vẫn thấy cửa vào vòng trong của đội tuyển U.23 Việt Nam còn thênh thang”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.