Trà Mật Ong BONCHA thanh mát - ‘món quà vàng’ dành tặng nàng ngày 8.3

06/03/2021 08:00 GMT+7

Tặng quà gì cho được lòng hội chị em khiến bao người đau đầu, đặc biệt là khi sắp cận kề ngày 8.3.

Món quà thanh mát

Mới đây, ADM Outside Voice - đơn vị nghiên cứu độc lập của tập đoàn ADM - đã công bố sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt khi có tới 77% người có xu hướng chú trọng giữ gìn sức khỏe trong tương lai.
Dù có nhiều lựa chọn nhưng món quà sức khỏe như Trà Mật Ong BONCHA thanh mát lại một lần nữa khẳng định giá trị và trở thành xu hướng quà tặng ngày 8.3 tới đây.
Trà Mật Ong BONCHA thanh mát cuộn trào

Trà Mật Ong BONCHA thanh mát cuộn trào

Trà Mật Ong BONCHA thanh mát cuộn trào với 100% mật ong nguyên chất kết hợp cùng trà xanh nguyên lá là giải pháp hoàn hảo giúp thanh lọc, detox cơ thể. Mật ong và trà xanh đều là những vị thuốc tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Trà xanh có chứa chất polyphenol và flavonoid giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngoài ra chất chống oxy hóa trong trà xanh sẽ giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi các tác nhân gây lão hóa.
Bên cạnh trà xanh, mật ong nguyên chất có vị ngọt tự nhiên và giá trị dinh dưỡng cao. Với hàm lượng vitamin A, D, E và các enzyme có lợi, mật ong được đánh giá là thực phẩm bổ dưỡng, giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể, kháng viêm và đẹp da.
Trà Mật Ong BONCHA kết hợp hoàn hảo giữa mật ong nguyên chất và trà xanh

Trà Mật Ong BONCHA kết hợp hoàn hảo giữa mật ong nguyên chất và trà xanh

Khi kết hợp hai nguyên liệu này với nhau, hàm lượng vitamin của mật ong kết hợp với lượng caffeine vừa đủ trong trà xanh sẽ giúp cải thiện sự tập trung của các tế bào thần kinh, tốt cho não bộ. Cả mật ong và trà xanh đều giàu chất chống oxy hóa, giúp làm sạch, kháng viêm, thanh lọc thải độc cơ thể, mang tới làn da tươi sáng, mịn màng và trẻ trung hơn. Tất cả đều có trong Trà Mật Ong BONCHA.

Trà Mật Ong BONCHA sáng tạo hương vị lạ

Sống khỏe, sống lành mạnh không còn là một trào lưu mà dần trở thành một lối sống được nhiều người trẻ lựa chọn. Vậy tặng một món quà tốt cho sức khỏe như BONCHA không chỉ đơn thuần là hình thức bày tỏ tình cảm với những người phụ nữ bạn yêu thương trong ngày 8.3 mà còn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, bảo vệ người thân của mình.
Trà Mật Ong BONCHA - Lựa chọn giải khát thú vị cho cuộc sống trẻ hiện đại

Trà Mật Ong BONCHA - Lựa chọn giải khát thú vị cho cuộc sống trẻ hiện đại

Đặc biệt là khi thời tiết đang chuyển sang mùa nắng khiến cơ thể cần bổ sung nước, kéo theo nhu cầu tiêu thụ các loại đồ uống giải nhiệt, thanh mát cơ thể như Trà Mật Ong BONCHA. Đây là dòng trà xanh đóng chai được Uniben đầu tư nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm với dây chuyền sản xuất khép kín, được Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vị trà ngọt thanh, đặc biệt ngon miệng nhờ bổ sung nước ép trái cây tươi cô đặc, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, được ví như nét "chấm phá" thú vị và mới mẻ cho người tiêu dùng.
Trà Mật Ong BONCHA mang đến làn gió mới đột phá về hương vị: vị chanh thơm nồng kích thích vị giác; Trà Mật Ong BONCHA vị tắc ngọt dịu mùi tinh dầu; vị việt quất thơm ngon với vị chua ngọt giúp nạp nhanh hứng khởi. Việc đa dạng hóa các hương vị độc đáo với thiết kế bao bì sáng tạo, bắt mắt khiến BONCHA trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện đại.

Trà Mật Ong BONCHA vị chanh cuộn trào hứng khởi

Sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong nguyên chất cùng trà xanh nguyên lá, BONCHA thanh mát sẽ giúp bạn vượt qua mùa nắng nóng "từ trong ra ngoài". Chanh chứa nhiều vitamin C, vừa có công hiệu giải khát, giải nhiệt rất tốt, còn tác dụng làm đẹp da, sát khuẩn … Trà Mật Ong BONCHA vị chanh thơm nồng, kích thích vị giác tạo nên hương vị chua ngọt, sảng khoái.
Trà Mật Ong BONCHA vị chanh thơm nồng kích thích vị giác

Trà Mật Ong BONCHA vị chanh thơm nồng kích thích vị giác

Trà Mật Ong BONCHA không chỉ thỏa mãn cơn khát của giới trẻ mà theo một cách nào đó thương hiệu này còn thỏa mãn “cơn khát” của sự đổi mới, của những khát khao trải nghiệm trong thế giới hiện đại ngày nay của cá nhân cũng như chính thương hiệu UNIBEN.
Trà Mật Ong BONCHA chắc chắc sẽ trở thành thức quà giúp cánh mày râu gửi lời yêu thương, sự quan tâm tới những người phụ nữ của mình trong dịp 8.3 này.
Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại cùng các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, Joco và Boncha. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu liên tục từ 2015 đến nay với trên 27.5% thị phần, theo số liệu của Kantar Rural. Reeva là thương hiệu mì, phở cao cấp xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia trên thế giới. Nước trái cây JOCO và trà mật ong BONCHA là hai thương hiệu nước giải khát cung cấp vitamin giúp tăng cường sức đề kháng với nguồn nguyên liệu tự nhiên. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.