Tranh cãi clip chàng trai hất bạn gái rơi xuống biển từ mỏm đá cao

03/08/2016 20:56 GMT+7

Bị trượt trong lúc nhảy từ mỏm đá cao xuống biển, cô gái cố với lấy cẳng chân của bạn trai để tìm sự giúp đỡ nhưng bị anh này hất ra. Hành động trên khiến dân mạng tranh cãi...

Theo The Sun, trên mạng xã hội Reddit mới đây vừa xuất hiện đoạn clip có nội dung khá đặc biệt, thu hút sự chú ý của nhiều người xem.

Video mở ra khung cảnh đầy lãng mạn trong kỳ nghỉ hè của một cặp tình nhân. Họ đã có những giờ phút đáng nhớ bên nhau khi cùng ngồi trên mỏm đá cao, ngắm cảnh quan biển trời thơ mộng. Clip sẽ trở thành một tác phẩm “ngôn tình” nếu không có sự cố bất ngờ xảy ra.

Trong khoảnh khắc, cô gái đứng lên trên mỏm đá vươn người chuẩn bị thực hiện cú nhảy xuống nước thì chẳng may cô bị trượt chân. Mất đà, cô cố vớ lấy phần mắt cá chân của bạn trai đang còn ngồi trên đá, tìm kiếm sự hỗ trợ. Thế nhưng, thay vì giúp đỡ và kéo cô gái lên lại bên trên, anh vội hất ra và rút chân lại khiến cô người yêu rơi tõm xuống nước, trong tư thế vô cùng bị động.

Cô gái bất ngờ khi bạn trai vội rút chân lại Ảnh chụp màn hình The Sun
Phản ứng của chàng trai khiến một số người bị sốc, họ cho rằng đây là hành động quá phũ phàng, không đáng mặt đàn ông, thậm chí là thiếu trách nhiệm.

Thành viên Paul Gregory nói: “Tôi biết mình thật lắm lời khi nói ra điều này nhưng nếu bạn là một chàng trai quan tâm đến bạn gái, chắc chắn bạn đã để mắt đến cô ấy ngay trước khi cô chuẩn bị nhảy và có thể đã kịp thời ngăn chặn cú trượt ấy”.

“Tôi đoán là bây giờ cô ấy đã trở thành bạn gái cũ của anh ta”, Paul Roberts châm biếm.

Tuy nhiên, khi nhìn nhận sự việc này ở góc độ khác, nhiều người ủng hộ quyết định của chàng trai khi cố rút chân lại.

Một người viết: “Nguy hiểm quá, bạn gái cần phải dứt khoát khi nhảy chứ”, người khác nói: “Sẽ an toàn hơn khi đẩy cô ấy xa ra thay vì cố gắng ngăn cô ấy rơi. Rất có thể anh bạn kia cũng sẽ té úp xuống biển và bị thương nếu cứ cố kéo người yêu lên theo cách cô ta muốn”.

Cô rơi tõm xuống biển trong sự ngỡ ngàng của người xem Ảnh chụp màn hình The Sun

Andy Simpson đồng tình: “Nắm lấy chân của ai đó trong trường hợp như thế là một quyết định quá ngu ngốc vì bạn có thể sẽ kéo họ xuống theo”.

“Tôi nghĩ chàng trai rút chân lại là phản xạ hết sức bình thường. Bất cứ ai trong chúng ta cũng sẽ làm như thế nếu bỗng dưng có ai đó chạm vào phần mắc cá chân”, Jessica Booth bênh vực chàng trai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.