Trao giải Doanh nhân trẻ ASEAN+3 hướng tới phát triển bền vững

13/12/2015 20:40 GMT+7

Tối 13.12, tại TP.HCM, Ủy ban Quốc gia về thanh niên VN phối hợp T.Ư Đoàn, Hội LHTN VN tổ chức lễ trao giải 'Doanh nhân trẻ ASEAN+3 hướng tới phát triển bền vững'.

Tối 13.12, tại TP.HCM, Ủy ban Quốc gia về thanh niên VN phối hợp T.Ư Đoàn, Hội LHTN VN tổ chức lễ trao giải 'Doanh nhân trẻ ASEAN+3 hướng tới phát triển bền vững'. 

Bí T.Ư Đoàn-Chủ tịch T.Ư Hội LHTN VN Nguyễn Phi Long (bên phải) trao giải Doanh nhân trẻ ASEAN+3 hướng tới phát triển bền vữngBí T.Ư Đoàn-Chủ tịch T.Ư Hội LHTN VN Nguyễn Phi Long (bên phải) trao giải Doanh nhân trẻ ASEAN+3 hướng tới phát triển bền vững
Đến tham dự diễn đàn có Bí T.Ư Đoàn-Chủ tịch T.Ư Hội LHTN VN Nguyễn Phi Long; Phó bí thư Thành ủy-Chủ tịch HĐND TP.HCM Nguyễn Thị Quyết Tâm; đại diện Tổng lãnh sự một số nước ASEAN tại TP.HCM; hơn 60 doanh nhân trẻ, thanh niên tiêu biểu của 10 nước ASEAN và 3 nước đối thoại của ASEAN là Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…
Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 12 doanh nhân trẻ xuất sắc, có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, góp phần phát triển nền kinh tế bền vững cho khu vực ASEAN.
Phát biểu tại buổi lễ, chị Phạm Phương Chi, Phó chủ tịch T.Ư Hội LHTN VN, Trưởng Ban Quốc tế T.Ư Đoàn, cho rằng: “Diễn đàn Doanh nhân trẻ ASEAN+3 lần này được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các doanh nhân trẻ gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi ý tưởng, từ đó xây dựng lòng tin làm nền tảng thúc đẩy hợp tác giữa các nước trong khu vực. Chúng tôi hi vọng rằng diễn đàn sẽ là điểm khởi đầu cho mục tiêu mà chúng ta đang theo đuổi, đó là thúc đẩy hợp tác phát triển bền vững giữa doanh nhân trẻ, lãnh đạo trẻ các nước. Diễn đàn cũng khuyến khích và ghi nhận những đóng góp của doanh nhân trẻ trong nỗ lực thực hiện các mục tiêu về phát triển bền vững”.
Chia sẻ tại lễ trao giải, anh Mohd Kassim, doanh nhân trẻ Malaysia, nói: “Chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ các diễn giả thông qua diễn đàn này, đó là mỗi doanh nhân trong khu vực ASEAN cần tăng thêm giá trị cho tình hữu nghị và kết nối về mặt kinh tế. Và chúng tôi đã có những kế hoạch chi tiết được vạch ra, tầm nhìn cũng đã xác định hướng đến ASEAN gần gũi hơn với mọi người, tăng cường sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong khu vực, mở rộng thương mại và đầu tư trong khu vực ASEAN”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.