Trao học bổng Nguyễn Thái Bình - Báo Thanh Niên cho học sinh Củ Chi

17/05/2016 19:35 GMT+7

Anh Bùi Quang Huy - Trưởng Ban tổ chức T.Ư Đoàn - đã trao 25 suất học bổng Nguyễn Thái Bình của Báo Thanh Niên (1 triệu đồng/suất) cho 25 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi của huyện Củ Chi.

Tối 17.5, tại ấp 3, xã Phước Vĩnh An, Đoàn viên thanh niên Cụm Tam Tân gồm các xã: Phước Vĩnh An, Tân Thông Hội, Tân An Hội, Tân Phú Trung và thị trấn Củ Chi (TP.HCM), tổ chức chương trình “Đêm hội văn hóa”, đồng thời tuyên dương thanh niên niên tiên tiến làm theo lời Bác.
Hoạt động nhằm kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1980-19.5.2016) và chào mừng bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa 14 và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.
Trong khuôn khổ chương trình, anh Bùi Quang Huy-Trưởng Ban tổ chức T.Ư Đoàn đã trao 25 suất học bổng Nguyễn Thái Bình của Báo Thanh Niên (1 triệu đồng/suất) cho 25 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi của huyện Củ Chi.
Trần Thị Thu An (học sinh lớp 12A3, Trường THPT Củ Chi, H.Củ Chi, nhận được học bổng chia sẻ: “Gia đình em rất khó khăn, cha làm thợ mộc còn mẹ thì ai thuê gì làm nấy, chính vì vậy khi nghe tin được nhận học bổng này em rất vui. Đây sẽ là động lực, niềm tin để em vững bước hướng đến những ước mơ cao hơn, xa hơn cho tương lai của mình. Em hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng mong mỏi, sự quan tâm, giúp đỡ của cộng đồng xã hội đã ưu ái dành cho bản thân mình”.
Trước đó, T.Ư Đoàn đã phát động chương trình “Đền ơn đáp nghĩa" tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại địa phương, đồng thời trao 12 phần quà (1 triệu đồng/phần) cho gia đình chính sách Cụm Tam Tân, H.Củ Chi.
Song song với chương trình ở H.Củ Chi, tối cùng ngày, T.Ư Đoàn cũng tổ chức đoàn thăm hỏi và trao 300 thùng mì gói cho thanh niên công nhân tại xã Thới Tam Thôn, H.Hóc Môn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.