Trời TP.HCM mát như Đà Lạt, hẹn hò với 'gấu' thì đi đâu cho ngầu?

22/01/2021 10:37 GMT+7

Trời TP.HCM những ngày này mát lạnh như đang ở Đà Lạt. Nhiều bạn trẻ băn khoăn nếu có hẹn hò với 'gấu' dịp cuối tuần thì nên đi đâu cho 'ngầu'?

Trời TP.HCM những ngày mát lạnh như Đà Lạt rất chiều lòng người. Sáng sớm sương mờ giăng, chiều tối trời lạnh nên ai ra đường cũng phải quàng thêm chiếc áo khoác. Nhiều bạn trẻ đang băn khoăn nếu có hẹn hò với “gấu” dịp cuối tuần thì nên đi đâu cho “ngầu”, nhất là vào những ngày cuối năm thành phố đang trang hoàng đón năm mới?
Cùng nghe những người trẻ đã tìm được một nửa của mình “mách” những địa điểm hẹn hò thú vị trong ngày TP.HCM mát như Đà Lạt này.

Hẹn hò một sớm mai ăn… phở

Phở là món ăn không phân biệt thời tiết, đặc biệt là ở TP.HCM trời nắng ấm quanh năm. Song, ăn phở trong ngày trời mát lạnh như Đà Lạt thì mang lại những thú vị riêng. Tô phở bò bưng ra nghi ngút khói, bỏ thêm chút ngò, rau thơm, ớt tươi, rưới thêm chút tương ớt, tương phở, vắt miếng chanh…, thế là bao nhiêu dư vị đọng ở đầu lưỡi.
Ăn xong tô phở thấy mặt lấm tấm mồ hôi, nhưng bước ra cửa quán phở gặp cái gió mát lộng ở thành phố ngày này, cảm giác rất “phê” đó rất đáng được thử cùng một nửa của mình đúng không?

Tiệm phở Ngọc trên đường Hồ Hảo Hớn, Q.1 đông nghịt khách mỗi sáng

Ảnh Bảo Vy

Phở thì mỗi người sẽ có một gu ăn riêng, nhiều người thích phở Tàu bay trên đường Lý Thái Tổ, Q.10, người mê phở Dậu, người thì lại “ghiền” vị phở Ngọc trong con hẻm ở đường Hồ Hảo Hớn, Q.1…
Nhưng trước khi đi hò hẹn cùng "gấu", bạn có thể tìm hiểu một số thông tin về phở, những khác biệt trong món phở của các địa phương, của phở Hà Nội và TP.HCM chắc chắn sẽ khiến cho bữa sáng đầy vui vẻ đúng không?

Phở mỗi tiệm mỗi khác, và có thể ẩn chứa trong đó nhiều câu chuyện văn hóa, sao bạn không tìm hiểu trước và kể cùng cô ấy trong một buổi hẹn hò?

Ảnh Bảo Vy

Thảnh thơi cà phê ngắm phố

Thay vì ngồi cà phê trong các phòng lạnh thì trời đẹp và mát như Đà Lạt như thế này sẽ tạo cơ hội cho những đôi bạn trẻ đi bộ cùng nhau nhiều hơn trên các tuyến đường nhiều cây xanh của TP.HCM như đường Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3; đường Trương Định, Q.3; đường Trần Phú, Q.5…
Những quán cà phê ở các góc phố, với "view" nhìn ra ngoài đường phố nhộn nhịp, dưới tán mát của những hàng cây xanh hay những giàn hoa tươi, chắc chắn sẽ khiến cho người trẻ có cảm nhận khác biệt trong những ngày gần tết.

Trời TP.HCM những ngày này lạnh như ở Đà Lạt

Ảnh Bảo Vy

Nguyễn Hương Trân, sinh viên năm 3, Trường ĐH Sài Gòn (Q.5, TP.HCM) cho biết cô thích đi cùng bạn tới những quán cà phê nhỏ nhỏ, với ghế xếp gỗ ngồi ngay phía trước quán vào mỗi buổi sáng nằm trên đường Trần Bình Trọng, Q.5.
Nơi này buổi sáng không khí rất trong lành, mọi người ngồi uống cà phê rất đông đúc, nhộn nhịp buổi sáng trước giờ đi học, đi làm nên cho mọi người một cảm nhận ngày mới đầy năng lượng.

Một tiệm cà phê ở phường Tân Phong, Q.7, TP.HCM 

Ảnh Bảo Vy

Vạn Hạnh Mall trang hoàng đón năm mới 2021

Ảnh Bảo Vy

Trời lạnh để người ta nhớ thương nhiều hơn

Trong những ngày TP.HCM lạnh như Đà Lạt thì buổi tối cùng "gấu" đi ăn lẩu, đồ nướng hoặc ăn kem cũng khiến buổi hẹn hò có không khí hơn.
Trần Khánh Trung, 22 tuổi, sinh viên năm 4, lớp D17, khoa VT01, Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn, chia sẻ anh và bạn gái từng cùng nhau đi ăn kem Mỹ ở Q.4, ăn đồ nướng ở phố đồ nướng Nguyễn Hữu Thọ, Q.7 rồi cùng nhau ghé tới không gian cà phê quen thuộc ở tiệm cà phê tên KAI ở Q.7…

Những ngày này thời tiết TP.HCM rất đẹp

Toà nhà Diamond đón xuân

Ảnh Bảo Vy

Những con đường ngày thành phố lạnh hơn có thể khiến nhiều người nhớ về người thương của mình

Ảnh Bảo Vy

Trung và bạn cũng thích đi dạo ở các con đường gần Trường ĐH Fulbright Việt Nam tại Q.7. Trung chia sẻ: “Đó là những ký ức rất đẹp của tôi và cô ấy. Bây giờ thì 2 người đã chia tay rồi nhưng mỗi khi trời TP.HCM mát lạnh như Đà Lạt thế này, thì hình ảnh những lúc được cùng cô ấy đi bên nhau trên mỗi con đường ở thành phố này đều khiến tôi bồi hồi…”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.