Trọng Hiếu, Đinh Hương ‘cháy’ cùng 500 sinh viên trên đảo Cô Tô

05/06/2016 08:44 GMT+7

Tại đêm nhạc "Tự hào biển, đảo Việt Nam" tối 4.6 trên đảo Cô Tô, Quảng Ninh, các ca sĩ Trọng Hiếu , Đinh Hương đã biểu diễn trong sự cuồng nhiệt của 500 sinh viên.

Chương trình nghệ thuật với chủ đề "Tự hào biển, đảo Việt Nam" là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ ngày hội Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức từ ngày 3 - 5.6 tại huyện đảo Cô Tô. Những tiết mục văn nghệ do các bạn sinh viên dàn dựng, xoay quanh nội dung ca ngợi đất nước, tình yêu với biển đảo và nhiệt huyết tuổi trẻ, mùa hè tình nguyện… 500 bạn trẻ liên tục có những cách thể hiện tinh thần đoàn kết, hô to các khẩu hiệu như: “Tôi yêu Việt Nam”, “Hà Nội yêu Quảng Ninh”, “Tôi yêu các bạn”…
sinh-vien-voi-bien-dao-to-quoc
Tiết mục mở màn tái hiện lịch sử dân tộc với niềm tự hào về con Lạc, cháu Hồng Ảnh VNK
sinh-vien-voi-bien-dao-to-quoc
Các tiết mục do sinh viên dàn dựng, xoay quanh nội dung ca ngợi đất nước, tình yêu với biển đảo và nhiệt huyết tuổi trẻ, mùa hè tình nguyện… Ảnh VNK
Góp mặt vào chương trình này còn có ca sĩ Trọng Hiếu, Đinh Hương, nhóm MTV khuấy động không khí sôi động, đậm chất sinh viên. Trọng Hiếu đã hát 3 bài và liên tục chạy xuống phía dưới sân khấu để gần hơn với các bạn sinh viên.
Nam ca sĩ Việt Nam Idol này cho biết đây là lần đầu tiên đến với đảo Cô Tô, trên đường ra đảo thấy thiên nhiên nơi đây rất tươi đẹp và không quên kêu gọi mọi người cùng nhau bảo vệ môi trường để cuộc sống trong lành, hạnh phúc. 
sinh-vien-voi-bien-dao-to-quoc
Hát liền 3 bài, Trọng Hiếu mong muốn mọi người chung tay giữ gìn môi trường sống trong sạch Ảnh VNK
Các thành viên nhóm MTV sau khi biểu diễn đã cùng 500 sinh viên đồng thanh: “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam”. Xuất hiện cuối chương trình, nhưng các tiết mục của nữ ca sĩ Đinh Hương không vì thế mà giảm nhiệt. Sau tiết mục đầu tiên, cô đã tháo giày cao gót và bước chân trần xuống sân khấu là bãi cát vừa hát vừa giao lưu với sinh viên. 
sinh-vien-voi-bien-dao-to-quoc
Các bạn sinh viên cháy hết mình trong đêm nhạc "Tự hào biển, đảo Việt Nam" Ảnh VNK
sinh-vien-voi-bien-dao-to-quoc
Nhóm MTV sau khi biểu diễn đã cùng 500 sinh viên đồng thanh: “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam” Ảnh VNK
Chương trình thu hút rất đông người dân huyện đảo và khách du lịch theo dõi và cổ vũ.
Trước đó, 500 sinh viên đã cùng tham gia vào nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng như trồng phi lao bám biển, thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các đảo, tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân bám biển và bộ đội đảo Trần, tặng thiết bị vui chơi cho thiếu nhi ở trường mầm non Cô Tô, khám bệnh tại xã Đồng Tiến, xã Thanh Lân…
Tổng giá trị các hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội và tặng quà trị giá hơn 1 tỉ đồng.
Lan tỏa thông điệp về tình yêu biển, đảo
sinh-vien-voi-bien-dao-to-quoc
Anh Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn trao tặng học bổng cho các em học sinh Ảnh VNK
Chương trình Sinh viên với biển đảo Tổ quốc lần đầu tổ chức vào năm 2013 tại huyện đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi). Những năm tiếp theo, chương trình tổ chức thành công tại đảo Phú Quốc, đảo Thổ Chu (tỉnh Kiên Giang).
Phát biểu tại chương trình tối 4.6, anh Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn cho biết, đây là một trong những sự kiện có ý nghĩa của tuổi trẻ thể hiện sự quan tâm, hướng về biển, đảo Tổ quốc. Chương trình năm nay diễn ra đúng trong Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam nên sẽ góp phần tạo hiệu ứng xã hội tích cực trong tuổi trẻ cả nước và cộng đồng xã hội về chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc cũng như trách nhiệm trong việc gìn giữ, bảo tồn môi trường biển.
"Những ngày trải nghiệm tại huyện đảo Cô Tô giúp cho 500 sinh viên ưu tú đến từ các trường đại học, cao đẳng trên cả nước hiểu hơn về cuộc sống của quân và dân nơi đầu sóng ngọn gió, từ đó lan tỏa tới mọi người thông điệp về tình yêu biển, đảo", anh Phong cho biết.
Nhân dịp này, anh Lê Quốc Phong cùng ông Vũ Hồng Thanh, Phó bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh trao tặng học bổng cho con em ngư dân và chiến sĩ đang công tác tại huyện đảo Cô Tô, trị giá 50 triệu đồng. 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.