Trung ương Đoàn chúc Tết các chiến sĩ ứng trực đêm giao thừa

16/02/2007 22:26 GMT+7

Tối 16/2 (29 Tết), anh Võ Văn Thưởng, Ủy viên dự khuyết Trung ương (T.Ư) Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn đã dẫn đầu đoàn đại biểu T.Ư Đoàn đến chung vui và chúc Tết các chiến sĩ Đoàn Đặc công 1 - Binh chủng Đặc công. Cùng đi có các anh: Phan Văn Long, Trưởng ban Thanh niên Quân đội; Nguyễn Văn Phong, Bí thư Thành đoàn Hà Nội.

Tại đây, anh Võ Văn Thưởng đã chia sẻ những tâm tư, tình cảm với những chiến sĩ trẻ và cán bộ của Đoàn đồng thời bày tỏ hy vọng trong năm mới, các chiến sĩ có thêm nhiều chiến công mới.

Trước đó, anh Võ Văn Thưởng đã đến chúc các chiến sĩ Trung đoàn cảnh sát cơ động Hà Nội (PC18) đang ứng trực sẵn sàng bảo vệ cho một đêm giao thừa an lành. PC18 từ lâu đã được biết đến như là một trong những cơ sở nhiều năm liền là lá cờ đầu suất sắc trong các hoạt động thi đua. Tiêu biểu trong năm 2006 là việc bảo vệ rất thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 10 và Hội nghị cấp cao APEC diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Hiện tại, PC18 có 405 đoàn viên và liên tục được nhận danh hiệu cơ sở đoàn vững mạnh, tiêu biểu.

Bên ly rượu ấm nồng của thời khắc chuyển giao năm mới, anh Võ Văn Thưởng chia sẻ: "Giao thừa là dịp để gia đình quây quần đầm ấm bên nhau, các bạn đã hy sinh những hạnh phúc riêng tư đó để người dân được hưởng trọn vẹn sự an lành trong đêm giao thừa thiêng liêng. Công sức các bạn càng nhân lên ý nghĩa khi niềm hạnh phúc của người dân phụ thuộc vào công sức của các bạn".

Anh Thưởng cho biết: "Chúng tôi xác định một trong những nhân vật trung tâm của công cuộc phát triển đất nước là thế hệ trẻ và không ai khác chính các chiến sĩ, sĩ quan trẻ giỏi vì bình yên cuộc sống là một nhân vật trung tâm quan trọng không thể thiếu"...

Thay mặt Ban Bí thư T.Ư Đoàn, anh Võ Văn Thưởng chúc các chiến sĩ trẻ sức khỏe, hạnh phúc và lập thêm nhiều chiến công mới, xứng đáng là người chiến sĩ Công an nhân dân.

Thay mặt lãnh đạo đơn vị, Thiếu tá Phạm Văn Hưng, Trung đoàn trưởng PC18 bày tỏ quyết tâm phấn đấu giữ vững ngọn cờ thi đua, xứng đáng với niềm tin mà Đảng và nhân dân giao phó...

Anh Võ Văn Thưởng (áo trắng) chúc mừng các chiến sĩ chiến sĩ Trung đoàn cảnh sát cơ động Hà Nội (PC18). Ảnh Trường Sơn

Mạnh Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.