Trung ương Đoàn phản đối việc tổ chức các trò chơi phản cảm

Vũ Thơ
Vũ Thơ
28/08/2018 15:08 GMT+7

Liên quan đến một số clip trò chơi phản cảm được lan truyền trên mạng xã hội thời gian qua, Bí thư Thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn cho biết, Ban Bí thư T.Ư Đoàn kiên quyết phản đối các hoạt động này.

Anh Tuấn nói: “Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện một số clip trò chơi phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục, của học sinh Trường THPT Thực hành Sư phạm Đại học Cần Thơ, Ban Bí thư T.Ư Đoàn kiên quyết phản đối các hoạt động này và đã chỉ đạo Thành đoàn Cần Thơ phối hợp với nhà trường kiểm tra và có hướng xử lý cụ thể, rõ ràng”.
Anh Tuấn cũng cho biết: “Chúng tôi đã chỉ đạo các tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc rà soát và quán triệt các cơ sở đoàn trong tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể không được tổ chức các trò chơi có hình thức, biểu hiện phản cảm, không đúng thuần phong mỹ tục, không phù hợp với văn hóa, truyền thống của người Việt; phải luôn nhất quán nguyên tắc các hoạt động do Đoàn, Hội tổ chức phải là môi trường lành mạnh để giáo dục, rèn luyện và phát huy thanh thiếu niên".
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip trò chơi phản cảm, trong đó ghi cảnh học sinh Trường THPT Thực hành Sư phạm ĐH Cần Thơ chơi trò "chuyền thẻ bằng mặt". Những hình ảnh trong clip cho thấy, trò chơi có sự tương tác, đụng chạm cơ thể giữa học sinh nam và nữ để "chuyền thẻ bằng mặt"; chiếc thẻ mỏng giống thẻ ATM.
Những hình ảnh trong Clip khiến dư luận xã hội và cộng đồng mạng phản ứng với xu hướng phê phán. Tuy nhiên những người chơi thì cho rằng người lớn đã quá áp đặt suy nghĩ vào các bạn trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.