T.Ư Đoàn tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

15/07/2017 11:30 GMT+7

Tối 14.7, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn tổ chức chương trình “Đồng hành cùng công nhân 247”, dành cho công nhân khu công nghiệp Bắc Thăng Long (H.Đông Anh). Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn tới dự.

Chương trình do T.Ư Đoàn khởi xướng từ năm 2015, nhằm chung tay với cộng đồng xã hội tham gia nâng cao đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần cho thanh niên công nhân, đặc biệt là thanh niên công nhân trong các khu công nghiệp, khu chế xuất.

tin liên quan

Công nhân phải không ngừng tự học và sáng tạo
Làm thế nào để phát huy người giỏi? Cần phải trang bị những gì để hội nhập? Cần trả công tương xứng để kích thích người lao động... là những vấn đề “nóng” được đặt ra tại một buổi tọa đàm dành cho thanh niên công nhân.
Bên cạnh các trò chơi vận động, giao lưu văn hóa nghệ thuật, bốc thăm trúng các tài sản có giá trị như: xe máy, điện thoại di động... T.Ư Đoàn tặng 20 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Chương trình diễn ra tại Hà Nội, cũng là chương trình cuối cùng khép lại chuỗi hành trình tổ chức ở 10 khu công nghiệp của 9 tỉnh, thành phố trong năm 2017 gồm: TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Cần Thơ, Hải Dương, Bắc Giang và Hà Nội. Chương trình có sự đồng hành của nhãn hàng nước tăng lực cà phê Wake-Up 247.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.