T.Ư Đoàn thăm, kiểm tra các hoạt động hè tình nguyện năm 2014

12/07/2014 22:15 GMT+7

(TNO) Sáng 12.7, đoàn công tác của T.Ư Đoàn do anh Lê Quốc Phong, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, kiểm tra các hoạt động tình nguyện hè năm 2014 tại huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước.

 Bí thư T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong
Bí thư T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong trao học bổng cho học sinh nghèo, học giỏi của xã Tân Lợi, H.Hớn Quản.

Sau khi nghe báo cáo các hoạt động Đoàn và phong trào tình nguyện của Huyện đoàn Hớn Quản, anh Lê Quốc Phong nhắn nhủ: “Mỗi thanh niên tình nguyện cần phải lựa chọn cho mình một việc làm, công trình cụ thể để góp phần mang lại kết quả và giá trị mới cho địa phương. Muốn làm được điều đó, mỗi bạn trẻ phải gần dân, sát dân hơn nữa để tìm hiểu xem họ cần gì ở mình, từ đó suy nghĩ, tìm tòi ra những phương thức, cách làm phù hợp với từng vùng. Đặc biệt, những công trình, phần việc triển khai trong mùa hè tình nguyện phải được xác định lộ trình để duy trì và phát triển ngày một tốt hơn”.

Dịp này, Bí thư T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong đã dự lễ ra quân Chiến dịch mùa hè tình nguyện do Xã đoàn Tân Lợi (H.Hớn Quản) tổ chức. Tại đây, thay mặt T.Ư Đoàn, anh Lê Quốc Phong đã trao 10 suất học bổng (500.000 đồng/suất) cho các em học sinh nghèo, học giỏi của xã Tân Lợi; thăm và tặng quà cho 2 cán bộ đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chiều cùng ngày, Bí thư T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong cũng đến thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ của Đại đội C10 (Ban chỉ huy quân sự H.Bù Đốp); thăm các gia đình chính sách và động viên chiến sĩ, thanh niên tình nguyện đang làm tuyến đường bê tông nông thôn tại xã Hưng Phước.

Tin, ảnh: Lê Thanh

>> Người nước ngoài tham gia Mùa hè xanh tại Việt Nam
>> Kết nạp Đảng cho 13 sinh viên tham gia chiến dịch Mùa hè xanh
>> Chào mùa hè xanh
>> Hơn 57.000 sinh viên tham gia Mùa hè xanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.