T.Ư Đoàn tổ chức lớp tập huấn công tác tài năng trẻ khu vực phía Nam

29/06/2016 17:38 GMT+7

Ngày 29.6, tại TP.HCM, T.Ư Đoàn tổ chức lớp tập huấn công tác tài năng trẻ năm 2016 khu vực phía Nam, thu hút hơn 100 bạn trẻ của TP.HCM và đến từ nhiều tỉnh lân cận.

Chương trình tập huấn diễn ra liên tục trong 2 ngày 29-30.6, tại Trường ĐH Mở TP.HCM (97 Võ Văn Tần, P.6, Q.3).
Các tài năng trẻ sẽ được một số nhà khoa học, những người có trách nhiệm, doanh nhân thành đạt chia sẻ, thảo luận xung quanh các chuyên đề như: Quán triệt nội dung các chủ trương, quan điểm của Đảng và Nhà nước về nhân tài, tài năng trẻ sau Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12; thực trạng công tác tài năng trẻ của Đoàn và những trọng tâm chiến lược trong thời gian tới; tài năng trẻ đam mê sáng tạo và khởi nghiệp vì cộng đồng; kinh nghiệm công tác đoàn kết, tập hợp tài năng trẻ của TP.HCM.
Bên cạnh đó, bạn trẻ tham dự còn được về các chuyên đề như: cách thu hút, phát triển tài năng trẻ của một số nước trên thế giới; ươm mầm tài năng doanh nhân trẻ từ hoạt động hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp; các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tài năng trẻ VN hiện nay.
Theo TS Nguyễn Mạnh Cường - Phó chủ tịch T.Ư Hội LHTN VN, Phó giám đốc Trung tâm Phát triển khoa học công nghệ và tài năng trẻ (T.Ư Đoàn), để tài năng phát triển thì trước hết cần tạo môi trường cho chính cá nhân ấy thỏa sức đam mê, sáng tạo. Một tài năng trẻ phải tạo được sự khác biệt và có tiềm năng làm việc mang lại hiệu quả cao nhất trong tổ chức hoặc cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.