Tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Trường ĐH Quốc lập Thành Công

23/04/2018 21:50 GMT+7

Trong hai ngày 20 - 21.4.2018, Hội sinh viên Việt Nam tại Trường ĐH Quốc lập Thành Công (TP.Đài Nam, Đài Loan) tổ chức hoạt động thường niên 'Tuần lễ văn hóa Việt Nam 2018'.

Với chủ đề chính mang tên “Hồn Việt”, “Tuần lễ văn hóa Việt Nam 2018” đưa bạn bè quốc tế đến những vùng miền tươi đẹp của Việt Nam, thông qua những điệu hát, câu hò.
Hội sinh viên Việt Nam tại Trường ĐH Quốc lập Thành Công giới thiệu đến bạn bè những ca khúc như Việt Nam Quê hương tôi, Trống cơm, Lý ngựa ô... Đặc biệt là những tiết mục trình diễn trang phục áo dài truyền thống và cách tân với "người mẫu" là những du học sinh, những em bé mang trong mình hai dòng máu Việt - Đài.
Hội sinh viên Việt Nam tại đây cũng đã giới thiệu tới bạn bè Đài Loan, những sinh viên trong khu vực đang học tập và sinh sống tại Đài Loan những món ăn đặc trưng của 3 miền Việt Nam như: cà phê Việt Nam, chanh muối, gỏi cuốn, xôi mặn, bánh tráng trộn.
Ca khúc 'Việt Nam quê hương tôi' tại tuần lễ văn hóa Ảnh: An Nghĩa
Các nữ du học sinh Việt trong ca khúc "Bánh trôi nước" Ảnh: An Nghĩa
Những du học sinh và những em bé mang hai dòng máu Việt - Đài trình diễn trang phục tại tuần lễ văn hóa Ảnh: An Nghĩa
Với chủ đề "Hồn Việt", Hội sinh viên Việt Nam tại Trường ĐH Quốc lập Thành Công đưa bạn bè quốc tế đến những vùng miền tươi đẹp của Việt Nam, thông qua những điệu hát, câu hò  Ảnh: An Nghĩa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.