Tuổi trẻ Bình Phước trao yêu thương đến Mẹ liệt sĩ

26/07/2021 17:15 GMT+7

Nhân ngày thương binh liệt sĩ Việt Nam 27.7, Tỉnh Đoàn Bình Phước dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và đến thăm, tặng quà Mẹ liệt sĩ Phạm Thị Yếng.

Thay mặt tuổi trẻ toàn tỉnh, Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Phước Trần Quốc Duy đã kính cẩn, dâng hương bày tỏ lòng biết ơn các anh hùng liệt sĩ đã xả thân, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.
Sau đó, đoàn công tác của Tỉnh đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ liệt sĩ Phạm Thị Yếng  có 2 con là liệt sĩ, đang sinh sống với người con trai út tại thôn Phú Thịnh, xã Phú Riềng (H.Phú Riềng). Mẹ Yếng đang sống cùng con trai bị tai biến gần 7 năm nay. Vợ của anh lâu nay phải “oằn lưng” gánh vác mọi thứ trong gia đình, vừa lo chạy chữa cho anh cùng con trai bị bệnh Down, vừa lo việc ăn học cho một bé gái.

Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước thăm sức khỏe, động viên mẹ Yếng cùng các thành viên trong gia đình gắng khắc phục khó khăn.

Đ.B.P

Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy đã hỏi thăm sức khỏe, động viên mẹ cùng các thành viên trong gia đình gắng khắc phục khó khăn. Đồng thời trao đổi về tình hình dịch bệnh hiện nay đang diễn biến phức tạp tại các địa phương trong tỉnh; qua đó mong muốn mẹ Yếng và gia đình giữ gìn sức khỏe, khuyên bảo con cháu chấp hành tốt quy định phòng, chống dịch bệnh.
Được biết, những năm qua, công tác “Đền ơn đáp nghĩa”- “Uống nước nhớ nguồn” luôn được thanh niên Bình Phước thực hiện hiệu quả với nhiều hình thức. Đoàn các cấp thường xuyên chăm sóc bia, đài tưởng niệm, nghĩa trang liệt sĩ ở các địa phương trên toàn tỉnh; thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình có công với cách mạng; xây dựng Nhà tình nghĩa; tổ chức các hành trình về nguồn, tham quan địa chỉ đỏ, giao lưu với các nhân chứng lịch sử, tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về lịch sử Việt Nam và địa phương....
  
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.