Uống cà phê ở lâu đài triệu đô

04/03/2016 16:39 GMT+7

Có một lâu đài nguy nga, tráng lệ để bạn nhâm nhi cà phê mỗi sáng, để bạn thưởng thức 10 loại thức uống ngon nhất thế giới và đặc biệt là phong cách cà phê Hoàng gia Bỉ chưa từng có ở Sài Gòn.

Có một lâu đài nguy nga, tráng lệ để bạn nhâm nhi cà phê mỗi sáng, để bạn thưởng thức 10 loại thức uống ngon nhất thế giới và đặc biệt là phong cách cà phê Hoàng gia Bỉ chưa từng có ở Sài Gòn.

Như một thế giới thu nhỏ của các bậc vương giả thời xưa, cà phê Lâu đài đá (Q.Tân Phú, TP.HCM) gây ấn tượng mạnh với kiến trúc kiểu lâu đài cổ châu Âu đầy lãng mạn. Những khối đá, khối đồng đồ sộ trên tường, bàn ghế, trên những bức phù điêu được chế tác công phu, tỉ mỉ tạo nên phong cách quý phái, ấn tượng và tinh tế.
5 tầng lầu với 1.000 m2 diện tích sử dụng, Lâu đài đá là điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai mê kiến trúc hoàng gia sang trọng. Ở đây, khách không chỉ có cơ hội uống cà phê theo cách riêng mà còn có thể tổ chức tiệc gia đình, tiệc sinh nhật, tụ họp bạn bè.
Uống cà phê ở lâu đài triệu đô 2
Chủ quán cà phê - anh Nguyễn Duy Khương cho biết: “Quán xây dựng trong 3 năm mới hoàn thành. Tòa lâu đài chủ đạo được xây dựng bằng đá và đồng, ngoài ra còn có thêm gỗ thông được nhập từ Pháp. Những bức tượng, phù điêu quý như chim phượng hoàng, nàng tiên cá, bàn ghế… được thiết kế dựa trên mẫu của nước ngoài và đặt thợ ở VN làm. Quán cũng là nơi gìn giữ những món đồ quý được chủ nhân sưu tầm ở khắp nơi. Toàn bộ chi phí xây dựng, đất đai, nội ngoại thất khoảng hơn 3 triệu USD”.
Uống cà phê ở lâu đài triệu đô 3
Không chỉ gây choáng ngợp bằng lối kiến trúc “có 1 không 2”, quán còn tạo điểm nhấn riêng biệt với phong cách thưởng thức cà phê theo kiểu Hoàng gia Bỉ từ những năm 1850. Máy pha cà phê được chủ quán đặt mua từ Bỉ, ly uống cà phê được phủ một lớp vàng 24 K nhưng giá cho một set 4 ly pha chung trong 1 máy cà phê tại bàn chỉ 200.000 đồng, tính ra một ly chỉ 50.000 đồng.
Uống cà phê ở lâu đài triệu đô 4
Uống cà phê ở lâu đài triệu đô 5
Giải đáp thắc mắc về giá không quá cao so với một phong cách quý tộc, anh Khương chia sẻ: “Tôi đã từng sang Bỉ uống cà phê kiểu này nhưng 1 ly khoảng 1 triệu đồng VN, xứ mình là xứ cà phê mà nên giá cà phê rẻ hơn nhiều. Một máy pha nhập về có giá 750 USD nên bán như vậy cũng phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người Việt. Điều tôi mong muốn là giới thiệu một cách thưởng thức cà phê sạch, ngon trong từng giọt...”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.