Vào trại giam đánh bóng chuyền, ca hát cùng... phạm nhân

28/05/2015 21:29 GMT+7

(TNO) Chiều 28.5, Hội LHTN VN tỉnh Quảng Trị đã tổ chức chương trình 'Thắp sáng ước mơ hoàn lương năm 2015' tại Trại giam Nghĩa An (đóng trên địa bàn xã Cam Chính, H.Cam Lộ, Quảng Trị).

(TNO) Chiều 28.5, Hội LHTN VN tỉnh Quảng Trị đã tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ hoàn lương năm 2015” tại Trại giam Nghĩa An (thuộc Tổng cục 8, Bộ Công an, đóng trên địa bàn xã Cam Chính, H.Cam Lộ, Quảng Trị). Đồng hành cùng chương trình còn có Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh, Huyện đoàn Cam Lộ và Hội doanh nhân trẻ tỉnh...

Các bạn đoàn viên diễn văn nghệ, giao lưu cùng các phạm nhân.Các bạn đoàn viên giao lưu cùng các phạm nhân
Chương trình đã sôi nổi ngay từ phút đầu khi diễn ra trận đấu bóng chuyền giữa các bạn thanh niên là đoàn viên sinh sống trên địa bàn H.Cam Lộ và các phạm nhân đang thụ án tại Trại giam Nghĩa An.
Tham gia chương trình, đại diện một số doanh nghiệp thuộc Hội doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị đã lắng nghe các ước mơ, nguyện vọng của các phạm nhân và tư vấn về cơ hội việc làm khi ra trại cho các phạm nhân.
Điểm nhấn của chương trình là buổi giao lưu văn nghệ mang tên “Thắp sáng ước mơ hoàn lương” với sự tham gia của 250 phạm nhân đại diện cho hơn 1.200 phạm nhân đang cải tạo tại Trại giam Nghĩa An. 
Cũng trong dịp này, ban tổ chức chương trình đã dành 100 phần quà tặng cho 100 phạm nhân cải tạo tốt.
Trận giao lưu bóng chuyền giữa các đoàn viên thanh niên và các phạm nhân đã diễn ra hết sức sôi nổi, đẹp mắt.Trận giao lưu bóng chuyền giữa các đoàn viên thanh niên và các phạm nhân diễn ra hết sức sôi nổi, đẹp mắt
Anh Trần Xuân Anh, Phó chủ tịch Hội LHTN VN tỉnh Quảng Trị cho biết đây đã là năm thứ 3 chương trình “Thắp sáng ước mơ hoàn lương” diễn ra tại Trại giam Nghĩa An.
“Tôi thực sự tin rằng chương trình đã có tác dụng tích cực trong việc giáo dục cảm hóa các phạm nhân trong độ tuổi thanh niên hướng thiện, cải tạo tốt, sớm hòa nhập cộng đồng...”, anh Xuân Anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.