Vẻ điển trai của Joseph Schooling, ‘hot boy’ làng bơi lội Singapore

14/08/2016 14:12 GMT+7

Không chỉ tài năng, Joseph Isaac Schooling, VĐV bơi lội người Singapore, còn khiến người hâm mộ đặc biệt là phái nữ xiu lòng bởi ngoại hình điển trai, đầy nam tính của mình...

Chiến thắng siêu kình ngư Michael Phelps (VĐV người Mỹ) ở chung kết nội dung 100m bơi bướm tại Olympic 2016, giúp Joseph Isaac Schooling (sinh năm 1995, tay bơi người Singapore) được cả thế giới chú ý.

Trước khi tỏa sáng tại Thế vận hội năm nay, Schooling từng đứng trong hàng ngũ những vận động viên bơi lội trẻ tuổi, đầy tài năng của đảo quốc sư tử.

Joseph Isaac Schooling là VĐV trẻ tuổi, tài năng của Singapore Ảnh chụp màn hình Instagram

Tại các kỳ SEA Games 26, 27 Schooling giành được nhiều huy chương vàng, bạc, đồng cũng như phá 4 kỷ lục của Đại hội thể thao này năm 2013. 9X đánh bại siêu sao Ryan Lochte, người từng giành 11 huy chương Olympic ở nội dung 100m bơi bướm trong giải đấu tổ chức tại Florida (Mỹ). Bởi vậy, chiến thắng của Schooling ở Rio là cả một chặng đường dài nổ lực, không ngừng ôm ước vọng một ngày thế giới ghi tên mình trên “đường đua xanh”.

Schooling được làng bơi lội thế giới chú ý khi xuất hiện và thi đấu xuất sắc tại các kỳ SEA Games Ảnh chụp màn hình Instagram

Cách đây vài tiếng, trên Instagram và Facebook, Joseph Schooling hạnh phúc khoe chiếc HCV đầu tiên mình nhận được tại kỳ Olymic 2016, đây cũng chính là HCV đầu tiên trong lịch sử bơi lội Singapore tại đấu trường thể thao quốc tế này.

Không chỉ bơi giỏi, Schooling còn sở hữu gương mặt lai đầy cuốn hút (mẹ là người gốc Malaysia, trong khi bố mang dòng máu Anh pha trộn với Bồ Đào Nha), vóc dáng săn chắc, cao 1,74m nặng 78kg, cùng cơ bụng 6 múi đúng chuẩn VĐV bơi lội.

9X sở hữu ngoại hình cuốn hút không thua kém các hot boy mạng Ảnh: Instagram Schooling
Schooling bộc lộ tình yêu với môn bơi lội từ khi còn nhỏ. Năm 2008, anh hạnh phúc khi được gặp thần tượng Michael Phelps bằng xương bằng thịt. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Schooling đứng bẽn lẽn bên “người hùng thời thơ ấu” đang được lan truyền chóng mặt sau chiến thắng của anh tại Rio ngày 13.8.
Sau khi tốt nghiệp trường Bolles, Schooling chuyển sang học tại trường Đại học Texas-Austin. Ở đây, 9X là thành viên của đội bơi Texas Longhorns, dưới sự dẫn dắt Eddie Reese - HLV trưởng đội tuyển bơi Mỹ.
Nhiều nữ sinh trường Đại học Texas-Austin si mê vẻ đẹp trai của Schooling Ảnh: Instagram Schooling

Các vận động viên của Texas-Austin từng đạt 117 huân chương Thế vận hội và được tạp chí Sports Illustrated công nhận là đại học thể thao tốt nhất của Mỹ vào năm 2002. Riêng Schooling, anh đang nắm giữ kỷ lục châu Á ở chung kết 50m bướm với thời gian 23 giây 25 năm 2015.

Trong một bài báo tiết lộ về 8 điều thú vị về Schooling, tác giả bài viết có đề cập đến những chi tiết thú vị như món ăn yêu thích của kình ngư là bánh cà rốt. Ngoài bơi lội, Schooling cực mê bóng đá cả thực và ảo. Những lúc có thời gian rảnh rỗi, kình ngư lại say sưa chơi game bóng đá.
Kình ngư khoe ảnh quá khứ bụ bẫm lên mạng xã hội khiến fan thích thú Ảnh: Instagram Schooling

Chelsea là đội bóng thần tượng của anh. Để chuẩn bị thi Olympic, Schooling đã buộc mình dừng xem series phim Game of Thrones để giữ được sự tập trung cần thiết.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.