[VIDEO] Pha thoát chết may mắn của hai người đi xe máy liều mạng

25/06/2016 20:10 GMT+7

Khoảnh khắc hai xe chỉ còn cách nhau trong gang tấc, Nhật Nam chọn cách đánh lái nhẹ sang bên phải, vừa đủ để tránh cú đâm trực diện với người đi xe máy...

Ngày 24.5, trên mạng xã hội Facebook, thành viên Nguyễn Nhật Nam đăng tải đoạn clip, trích từ camera hành trình, ghi lại pha đối đầu nguy hiểm giữa người điều khiển xe máy và ô tô do anh điều khiển chạy ở chiều ngược lại trên quốc lộ 2 đoạn qua huyện Vĩnh Trường, tỉnh Vĩnh Phúc. Sự việc xảy ra ngày 22.6.

Vì chiếc xe Toyota Vios đi trước che tầm nhìn, Nhật Nam gần như lúng túng khi phát hiện có hai người trên xe máy bất ngờ xuất hiện, đang lao như búa bổ vào đầu ô tô của mình. Khoảnh khắc hai xe chỉ còn cách nhau trong gang tấc, anh Nam chọn cách đánh lái nhẹ sang bên phải một đoạn vừa đủ để tránh cú đâm trực diện với người đi xe máy, nhưng cũng vừa giữ được khoảng cách an toàn với những xe khác, đang lưu thông cùng chiều bên phải.

Người đi xe máy di chuyển với tốc độ khá nhanh, lách mình qua khe hẹp giữa xe tải và ô tô - Ảnh chụp từ clip

Vừa thoát khỏi lưỡi hái tử thần, hai thanh niên đi xe máy mất lái đâm thẳng vào hông ô tô khiến chiếc xe rung lên sau tiếng "đùng" rất lớn. Họ ngã xuống đường, nhưng không bị thương. Nhân lúc người dân địa phương kéo đến để hỏi thăm, hai người đàn ông vội vàng lấy xe, rời khỏi hiện trường.

Anh Nam mang xe đến gara ô tô sửa chữa trong tình trạng một bên xe bị móp méo, xước sơn và vỡ đèn xi nhan.

Nhật Nam chia sẻ với Thanh Niên: “Khi va chạm xảy ra, tốn tiền để sửa chữa là một chuyện nhưng điều quan trọng hơn là những rắc rối mà bác tài sẽ vướng phải nếu không có hình ảnh để làm bằng chứng, trong trường hợp bị người dân địa phương hoặc công an giữ lại. Qua đây, tôi mong các bác tài hãy cố gắng trang bị cho mình một chiếc camera hành trình, nó sẽ là thiết bị để bạn phòng thân trong những trường hợp va quẹt như trên”.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều dân mạng đã thể hiện thái độ bất bình, lên án cách tham gia giao thông liều mạng, thiếu trách nhiệm của hai người đàn ông đi xe máy trong đoạn video.


[CLIP] Hai người đàn ông may mắn thoát chết nhờ bác tài đánh tay lái kịp thời - Nguồn: Nguyễn Nhật Nam

Thành viên Phạm Văn Tâm nói: “Bác tài xử lý tình huống đó như vậy là rất chuẩn. Đánh lái quá nhiều thì chạm người đi xe máy bên trong, nếu cứ đi thẳng thì hai người lấn làn coi như đi tong. Số của hai người họ vẫn còn lớn lắm!”.

“Tình huống đầy vật cản, xe thành mấy lớp như vậy mà vẫn cố vượt được, đến khi tai nạn rồi lại trách số phận nghiệt ngã với mình”, Tuấn Hồ bức xúc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.