[VIDEO] Trà My Idol bật mí bí quyết sexy bằng những... cú đấm

10/10/2016 20:05 GMT+7

Trở lại nồng nàn, quyến rũ và tự tin, thật bất ngờ Trà My Idol bật mí bí quyết của mình chính nhờ... những cú đấm.

Trà My Idol vừa trở lại công chúng với sản phẩm âm nhạc "Let me feel your love tonight" sau thời gian nghỉ ngơi thực hiện thiên chức làm mẹ. Không những không giảm phong độ, cô ca sĩ này khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì sự tái xuất với ngoại hình khỏe khắn xinh đẹp cùng giọng ca đầy nội lực.
Trở lại trong hình ảnh khỏe khoắn, trẻ trung 
Người đẹp này chia sẻ bí quyết: "Điều quan trọng nhất đối với My chính là uống nhiều nước. Uống nhiều nước giúp da dẻ mình luôn đẹp, tươi mới. My còn cắt giảm bớt lượng tinh bột trong các bữa ăn hàng ngày, ăn nhiều chất xơ để tiêu hóa tốt hơn. Ngoài ra, My tập luyện boxing với HLV. Tập boxing tuy rất mệt nhưng lại vui và hiệu quả hơn nhiều, tập luyện chăm chỉ, đổ mồ hôi nhiều sẽ giúp mình thanh lọc cơ thể, loại bỏ các chất độc, tăng cường trao đổi chất để đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn, khỏe hơn".
Boxing không chỉ dành cho phái mạnh
Nhắc đến boxing, người ta thường nghĩ đến những gã đàn ông vạm vỡ với cú đấm "trời giáng". Nhưng thực tế không phải như vậy. Trà My Idol cho biết: "Boxing là một bộ môn rất mới mẻ, thú vị. My nghĩ phụ nữ chúng ta nên luyện tập các bộ môn khiến bản thân năng động hơn và còn có tính tự vệ. Đối với My, tập luyện boxing rất hữu ích, vừa tăng cường thể lực vừa để phòng thân, giúp mình tràn đầy năng lượng hơn nhiều để trở về với cuộc sống bận rộn".
Bí quyết trẻ trung của "gái một con"
Trà My Idol đã có buổi ghi hình để chia sẻ với công chúng 4 tác dụng hữu ích của bộ môn thể thao này đến với phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh.
[VIDEO] Trà My Idol và những cú đấm
Nhóm động tác đầu tiên là loạt động tác cải thiện vóc dáng có tác dụng đốt mỡ toàn thân như Plank, Lunge, Inchworm... Sau đó là những cú ra đòn liên tục, những động tác đậm chất kick boxing sẽ khiến các vùng cơ trung tâm, cánh tay, bắp chân săn chắc, nhóm động tác này có tác dụng nâng cao thể lực, tăng khả năng linh hoạt và giải tỏa stress.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.