Vinamilk Power tiên phong khởi xướng 'Thử Thách Tôi Bứt Phá'

11/10/2019 14:00 GMT+7

Đâu là lý do khiến Thử Thách Tôi Bứt Phá do Vinamilk Power khởi xướng thu hút được sự hưởng ứng của giới trẻ Việt và hàng loạt gương mặt đình đám trên mạng xã hội như Ái Phương, Harry Lu, Phan Ý Yên, Trần Ngọc Vàng?

Công nghệ AR trở thành công cụ giúp giới trẻ bứt phá

Những ngày qua, hoạt động Thử Thách Tôi Bứt Phá của Vinamilk Power đã thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng thông qua công nghệ Facebook AR mới lạ, giúp kích thích sự tò mò của giới trẻ.
Khi tham gia, người chơi chỉ cần sử dụng smartphone truy cập tại đây để kích hoạt AR của Vinamilk Power và lựa chọn 1 trong 4 phong cách bứt phá: cao hơn - xa hơn - nhanh hơn - khỏe hơn phù hợp với chính mình để chia sẻ trên mạng xã hội. Không những thế, điểm đặc biệt của hoạt động là người chơi có thể di chuyển tay trước màn hình để tương tác cùng sản phẩm hoặc gật đầu thật nhanh nhằm chuyển đổi giữa các phong cách khác nhau.
Facebook AR của Vinamilk Power với giao diện sáng tạo và đầy sắc màu nhanh chóng thu hút giới trẻ

Facebook AR của Vinamilk Power với giao diện sáng tạo và đầy sắc màu nhanh chóng thu hút giới trẻ

Nhờ sự phát triển của nền tảng AR cùng cách chơi đơn giản, giao diện bắt mắt với hiệu ứng ánh đèn neon năng động và biểu tượng trẻ trung, Thử Thách Tôi Bứt Phá sẽ giúp người chơi thể hiện được nhiều phong cách bứt phá khác nhau thông qua các tấm ảnh mới lạ. Đặc biệt hơn, đó còn là tuyên ngôn đầy mạnh mẽ, khẳng định bạn chính là một trong những cá nhân tạo nên thế hệ bứt phá theo cách riêng của mình.

Cư dân mạng không ngừng thách nhau bứt phá giới hạn

Trên mạng xã hội hiện nay, những tấm ảnh hoặc video ngắn nổi bật, thú vị đi kèm hashtag #ThửTháchTôiBứtPhá xuất hiện liên tục. Kể cả những gương mặt trẻ đình đám như Uyên Bi, Phan Ý Yên, Xuka Hoa Nhật Huỳnh và Ái Phương cũng không nằm ngoài trào lưu này. Đặc biệt, đây không chỉ là những hình ảnh được đăng tải đơn thuần mà kèm theo đó luôn là một thông điệp vô cùng ý nghĩa. Hàng loạt chia sẻ về hành trình vượt giới hạn, vùng an toàn của bản thân để theo đuổi đam mê qua câu chuyện mang đậm tinh thần bứt phá mà những người trẻ có sức ảnh hưởng mong muốn lan tỏa đến cộng đồng.
Dàn Hot Face đua nhau hưởng ứng Thử Thách Tôi Bứt Phá

Dàn Hot Face đua nhau hưởng ứng Thử Thách Tôi Bứt Phá

Với sự khác biệt và mới lạ, Thử Thách Tôi Bứt Phá đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các bạn trẻ nổi bật với những hình ảnh độc đáo và câu chuyện đầy cảm hứng. Không những thế, giới trẻ cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng và chia sẻ khoảnh khắc bứt phá của riêng mình trên trang cá nhân.

Truyền tải thông điệp “Vì một thế hệ bứt phá” đến giới trẻ

Thử Thách Tôi Bứt Phá càng có ý nghĩa thiết thực hơn khi được khởi động bởi Vinamilk - một trong những doanh nghiệp tiên phong mang đến các giải pháp dinh dưỡng tối ưu, phù hợp xu hướng thế giới và đang lan tỏa tinh thần bứt phá mạnh mẽ đến giới trẻ thông qua việc ra mắt thức uống năng lượng Vinamilk Power.
Với mong muốn nâng tầm sứ mệnh doanh nghiệp “Vì một thế hệ bứt phá”, Vinamilk mở ra một sân chơi đầy ý nghĩa dành cho thế hệ các bạn trẻ tự tin, bản lĩnh, cùng nhau kết nối và tạo nên một cộng đồng bứt phá.
Thức uống năng lượng Vinamilk Power không chỉ đáp ứng nhu cầu về thể chất mà còn truyền cảm hứng mạnh mẽ về mặt tinh thần đến giới trẻ

Thức uống năng lượng Vinamilk Power không chỉ đáp ứng nhu cầu về thể chất mà còn truyền cảm hứng mạnh mẽ về mặt tinh thần đến giới trẻ

Thế hệ bứt phá lần đầu tiên được kết nối bởi Vinamilk Power qua câu chuyện của 4 gương mặt truyền cảm hứng và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ giới trẻ, đó là chàng ca sĩ Andiez Nam Trương, travel blogger Trần Đặng Đăng Khoa, đương kim vô địch Arena of Valor World Cup (AWC) 2019 - Team Flash và vận động viên Taekwondo Hồ Thanh Phong. Họ chính là đại diện cho những người trẻ dám vượt qua mọi khuôn mẫu để theo đuổi ước mơ, đam mê của bản thân và lan tỏa tinh thần bứt phá đến thế hệ trẻ Việt Nam: xa hơn với những chuyến đi, nhanh hơn trong từng cơ hội có được, khỏe hơn để chinh phục đam mê mỗi ngày và luôn sẵn sàng cho những mục tiêu cao hơn.
Bốn gương mặt đại diện cho thế hệ bứt phá truyền cảm hứng và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ giới trẻ

Bốn gương mặt đại diện cho thế hệ bứt phá truyền cảm hứng và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ giới trẻ

Thử Thách Tôi Bứt Phá là hoạt động được khởi xướng bởi nhãn hiệu thức uống năng lượng Vinamilk Power, với sứ mệnh lan tỏa và kết nối thế hệ trẻ cùng nhau tạo nên một cộng đồng bứt phá. Tinh thần này được khẳng định ngay từ chính thông điệp “Năng lượng tối đa, sức mạnh bứt phá” của sản phẩm. Với 2 hương vị cam đào sành điệu và socola mạnh mẽ, Vinamilk Power được bày bán tại các siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc dưới dạng chai 300 ml và lốc 4 hộp 180 ml.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.