Vinh danh bảy "hiệp sĩ giao thông"

04/05/2012 14:27 GMT+7

(TNO) Sáng nay 4.5, bảy hiệp sĩ giao thông đã được trao thưởng, bằng khen, huy hiệu tại Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM (VOH).

(TNO) Sáng nay 4.5, bảy "hiệp sĩ giao thông" đã được trao thưởng, bằng khen, huy hiệu tại Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM (VOH).

Bảy "hiệp sĩ" được vinh danh trong đợt khen thưởng này gồm: anh Nguyễn Văn Bảy (Đồng Tháp), người san lấp “ổ gà, ổ vịt” trên đường; anh Đỗ Văn Ái (Long An), người đi nhặt đinh hằng ngày; anh Trần Anh Huy (TP.HCM), giúp đỡ người bị tai nạn giao thông; anh Võ Văn Hoàng (TP.HCM), người làm “bảng hướng dẫn” sống cho người đi đường; anh Dương Công To (Vĩnh Long), người cứu được nhiều người bị nạn trên sông; anh Nguyễn Ngọc Thành (TP.HCM), người thường giúp đỡ hành khách khuyết tật trên xe buýt; anh Phạm Công Xuân (Bình Dương), người chế ra xe hút đinh, đảm bảo an toàn cho người đi đường.

Đây là những cá nhân có hành động nổi bật, đóng góp cho an toàn giao thông và được bình chọn là Total Hiệp sĩ giao thông (HSGT) lần thứ 2, tháng 4.2012. Đến nay, danh sách Total HSGT đã lên đến 39 người, trong đó có 4 hiệp sĩ được bầu chọn là Total HSGT tháng.

Chương trình HSGT là hoạt động hưởng ứng Năm An toàn giao thông của Chính phủ - năm 2012 do Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Kênh VOV Giao thông (khu vực miền Bắc), Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM (VOH) và Công ty Total Việt Nam phối hợp tổ chức.

Với chương trình này, mỗi HSGT tuần nhận được phần thưởng trị giá 2 triệu đồng kèm bằng khen, huy chương. HSGT tháng nhận được phần thưởng trị giá 5 triệu đồng, kèm bằng khen và huy chương.

Hoàng Quyên

>> “Hiệp sĩ” bắt ma túy
>> Đinh tặc cũng bó tay
>> Không có chuyện người hút đinh bị "đinh tặc" chém
>> Cứu 7 ngư dân bị chìm tàu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.