Vinh danh chú chó giúp chủ tốt nghiệp đại học

08/07/2015 11:58 GMT+7

(TNO) Một chú chó đã được vinh danh cùng người chủ trong buổi lễ tốt nghiệp đại học vì đã có công giúp chủ nhân hoàn thành luận án tốt nghiệp ấn tượng.

(TNO) Một chú chó đã được vinh danh cùng người chủ trong buổi lễ tốt nghiệp đại học vì đã có công giúp chủ nhân hoàn thành luận án tốt nghiệp ấn tượng.

Chú chó cưng Fudge mặc áo tốt nghiệp cùng anh Jack Proctor - Ảnh chụp màn hình Independent
Anh Jack Proctor, 34 tuổi, sống ở Anh vừa qua đã cùng chú chó cưng Fudge, giống Cocker Spaniel (còn được gọi là giống chó thân thiện) chung vui trong ngày tốt nghiệp của Đại học Edingburgh Napier, theo Independent ngày 8.7.
Cụ thể, chú chó 6 tuổi đã xuất hiện và hỗ trợ chủ nhân trong suốt những chuỗi video dự án công việc của anh Jack, khiến công trình nghiên cứu của anh thêm ấn tượng và nổi bật. Anh Jack đã lấy được bằng cử nhân thiết kế và đồ họa điện tử.
Để bày tỏ lòng cảm kíchvề sự ủng hộ của Fudge, anh Jack đã cho chú chó cưng cùng mặc lễ phục tốt nghiệp, do chính tay vợ anh may.
“Tôi biết điều này có chút dị thường, nhưng Fudge đã đồng hành cùng tôi trong những ngày đầu tiên ở trường đại học. Do vậy, tôi muốn làm một điều gì đó ấn tượng khi kết thúc quãng đường đại học”.
Ngoài ra, chú chó cũng xuất hiện trong chuỗi các video ngắn của Jack với chủ đề “Làm sao để một nhà thiết kế tối ưu hóa được năng suất làm việc?”.
Thông qua các hiệu ứng hình ảnh, Fudge hóa thân thành một người hơi ngớ ngẩn, hài hước. Các video đã được đông đảo cư dân mạng yêu thích và chú chó cũng rất nổi tiếng từ đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.