Vlogger tuổi teen NanCiezZ bất ngờ chia tay khán giả

27/09/2020 15:17 GMT+7

Vlogger NanCiezZ (tên thật là Đinh Thuận Nhân) vừa gửi lời chia tay khán giả để lên đường đi du học ở tuổi 15.

NanCiezZ là vlogger tuổi teen đầu tiên đưa thể vlog lên truyền hình, và cũng là một trong những Youtuber chuyên nghiệp nhỏ tuổi nhất tại Việt Nam.

Chuyên mục NanCiezZ - đẹp theo cách của bạn được xây dựng dưới dạng vlog (video blog) đã nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả tuổi teen với những câu chuyện làm đẹp, thời trang, cũng như câu chuyện cuộc sống thường nhật dành riêng cho những bạn gái lứa tuổi thiếu niên.

vlogger

Đinh Thuận Nhân là một trong những Yotuber chuyên nghiệp nhỏ tuổi nhất tại Việt Nam

Ảnh NVCC

Đinh Thuận Nhân chia sẻ, mẹ cô từng làm biên tập viên truyền hình. Bởi vậy, ngay từ khi còn nhỏ được mẹ dắt theo đi làm, Đinh Thuận Nhân đã nuôi ước mơ trở thành một biên tập viên, hay người sản xuất các chương trình truyền hình.

Năm 13 tuổi, cô đã quyết định bắt tay vào việc sáng tạo nội dung video với sự hướng dẫn của mẹ. Ngay từ đầu, những vlog của NanCiezZ đã được xây dựng theo xu hướng gần gũi với thị hiếu của giới trẻ

Vừa qua, trên kênh Youtube NanCiezZ, xuất hiện video trong đó Đinh Thuận Nhân gửi lời chia tay đến khán giả của mình để đi du học ngành truyền thông tại Singapore.

Cô cho hay, việc định hướng nghề nghiệp sớm giúp cô xác định được lộ tình học tập rõ ràng. Mong muốn của vlogger tuổi teen này là sớm có thể ứng dụng những các kỹ năng ngành học vào công việc mà mình yêu thích.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.