Vườn hồng

22/04/2018 09:44 GMT+7

Bạn em bảo làm thinh tức là đồng ý. Em lại thấy không hoàn toàn như vậy. Nếu đúng như bạn em nói thì “nguy hiểm” quá! Vì em đã từng làm thinh trước những lời tỏ tình biết bao nhiêu lần rồi! ( phan thi thanh hang , lovemail)

Tùy vào hoàn cảnh cụ thể mà sự làm thinh có ý nghĩa khác nhau. Có khi nó là sự đồng ý, có khi nó là sự từ chối, có khi nó là sự chịu đựng, cũng có khi nó là sự khinh thường nữa. Trong trường hợp của em, các đối tượng chắc chắn sẽ hiểu đó là sự từ chối, nhất là khi em làm thinh... hết lần này đến lần khác!
Anh Bồ Câu ơi, khóc có làm vơi đi nỗi buồn? (le thi phuong mau, gmail)
Chắc chắn khóc làm vơi đi... nước mắt, còn có làm vơi nỗi buồn hay không còn tùy mỗi người. Có người khóc xong là toét miệng ra cười hì hì. Có người khóc xong lập tức chạy đi kiếm cái gì ăn. Có người khóc xong tự nhiên muốn... khóc tiếp.
Em đã nghe anh trả lời nhiều về tình yêu qua mạng. Nhưng nếu sự xa cách không cho phép hai bên gặp nhau thì theo anh tình yêu đó có đi đến hôn nhân được không? (truong nghia binh, yahoo)
Được chứ, nếu một ngày nào đó con người ta phát minh ra cái gọi là “đám cưới qua mạng”!
Anh Bồ Câu ơi, trong gia đình người chồng hay người vợ làm "sếp" hả anh? (do quang thanh, hotmail)
Thông thường, bên nào làm chủ về kinh tế bên đó sẽ nắm quyền lực.
Trong hạnh phúc, giữa đàn ông và phụ nữ, bên nào cảm nhận đầy đủ hơn? (do quang thanh, hotmail)
Trước hạnh phúc, mọi người đều thỏa mãn như nhau em à.
Em và anh ấy đã chia tay nhau. Tình cảm hai bên chắc chắn không còn gì để mà lưu luyến nữa. Vậy mà không hiểu sao mỗi khi nhìn thấy anh ấy đi với một người con gái khác, em cảm thấy khó chịu ghê! Anh có thể cắt nghĩa giùm em không? (dinh phi nhung, gmail)
Sự khó chịu của em không hẳn xuất phát từ tình yêu. Có khi đó chỉ là sự tự ái. Nếu sau khi chia tay, em chưa có mối tình mới nào mà hắn đã hấp tấp có trước thì đó có thể là sự ghen tị nữa.
Trong việc nuôi dạy con cái, giữa đàn ông và phụ nữ người nào đóng vai trò quan trọng hơn hả anh? (do quang thanh, hotmail)
Người nào cũng quan trọng. Tính cách của người cha và người mẹ thường khác nhau và bổ sung cho nhau: một bên mềm mại dịu dàng, một bên cứng rắn quyết đoán, cả hai đều ảnh hưởng đến sự hình thành tính cách của con cái. Trong công việc cụ thể, người mẹ thường có khuynh hướng dạy dỗ và uốn nắn con cái chuyện sinh hoạt thường nhật, người cha dạy con cái học tập và giải đáp những thắc mắc liên quan đến kiến thức tổng quát. Cho nên thiếu bàn tay của người cha hay người mẹ, sự phát triển của con cái bao giờ cũng gặp khó khăn.
Anh ấy bảo em anh ấy sẵn sàng chết cho tình yêu, em có nên tin không? (tran thi hong, gmail)
Tin làm gì! Sống cho tình yêu mới khó chứ chết cho tình yêu thì quá dễ. Chưa kể, tình yêu cần đám cưới chứ đâu cần... đám ma!
Anh Bồ Câu ơi, làm sao để ngày nào mình cũng nhìn thấy người con gái mà mình thầm nhớ hở anh? (le trung son, yahoo)
Xin cô ấy một tấm hình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.